Thể thao

Giá vé Serie A tăng 7 lần nhờ… C.Ronaldo

Nhờ sự hiện diện của C.Ronaldo mà giá vé vào sân Tardini theo dõi trận đấu A giữa Parma - Juventus ở Serie A đã tăng lên 7 lần.

Juventus đã đi nước cờ mạo hiểm khi vung 100 triệu euro để chiêu mộ C.Ronaldo, người đã bước sang tuổi 33. Dù vậy, họ đang thu hoạch được những trái ngọt, khi giá cổ phiếu và số lượng áo đấu của CLB tăng gấp bội.

C.Ronaldo mang tới hiệu ứng lớn ở Serie A

Thế nhưng, không chỉ Juventus có lợi mà cả Serie A cũng được “hưởng sái” nhờ hiệu ứng mà “siêu sao” người Bồ Đào Nha mang lại. Số lượng vé của các các đội bóng (ở trận gặp Juventus) đã được bán ra với tốc độ chóng mặt. Thậm chí, các CLB còn tìm cách tăng giá vé vì sự hiện diện của C.Ronaldo.

Theo trang chủ của Parma, giá vé rẻ nhất vào sân Tardini ở mùa giải 2018/19 là 25 triệu euro. Nhưng riêng trận gặp Juventus (vào ngày 2/9), nó đã được tăng lên thành 178 triệu euro (gấp hơn 7 lần). Điều đáng nói, giá vé cả mùa giải của Parma chỉ là 190 euro. Chỗ ngồi hạng sang ở sân Tardini có giá vé 150 euro nhưng ở trận đấu với Juventus, nó đã được tăng lên thành 450 euro.

Đương nhiên, không chỉ Parma, các CLB khác cũng xem trận gặp Juventus là cơ hội để họ kiếm lời. Nói vậy để thấy, dù C.Ronaldo chưa ra sân nhưng anh đã tạo nên cơn sốt thực sự ở Serie A. Điều đó có lợi cho cả giải đấu.

Hiện tại, C.Ronaldo đã tới Turin để tập trung cùng với các đồng đội ở Juventus như Dybala hay Higuain. Cầu thủ này dự kiến sẽ có màn ra mắt Lão bà trong trận đấu mở màn Serie A với Chievo.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: serie a , ronaldo , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP