Thể thao

Giá vé chung kết bóng đá nam SEA Games 31 biến động chóng mặt

Giá vé bóng đá xem trận chung kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam với U23 Thái Lan đang được giao bán ở “chợ đen” và nhiều hội nhóm mạng xã hội với mức giá thay đổi liên tục.

Vé bóng đá xem trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31. (Ảnh: PV/Vietnam+)


Chiều nay (22/5), theo ghi nhận của phóng viên Báo điện tử VietnamPlus, giá vé bóng đá xem trận chung kết SEA Games 31 đã “hạ nhiệt” đáng kể so với những ngày qua, song vẫn ở mức rất cao.

Bên ngoài sân vận động Mỹ Đình, giá vé khán đài A được nhiều “cò vé” chào mời với mức giá 9 triệu đồng/cặp. Nếu người mua thương lượng, giá được giảm bớt từ 500.000 tới 1 triệu đồng.

Với cặp vé khán đài B, mức giá không chênh nhiều, chỉ thấp hơn khoảng 500.000 đồng.

Tuy nhiên, số lượng vé được chào mời bên ngoài sân vận động không nhiều, người mua khó có thể cùng lúc khoảng 3-4 cặp vé.

Trong khi đó, giá vé dành cho khán đài C và D rơi vào khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng và lên xuống bấp bênh theo từng thời điểm và tùy thuộc vào người rao bán.

Những mức giá như này đã thấp hơn rất nhiều so với những ngày qua khi cơn sốt vé được đẩy lên cao. Ngay sau khi U23 Việt Nam giành quyền dự trận chung kết SEA Games 31, vé xem trận đấu có thời điểm lên tới 18 triệu đồng/cặp ở khán đài A.

U23 Việt Nam đứng trước cơ hội lịch sử, giành tấm huy chương vàng SEA Games trên sân nhà. (Ảnh: Hải An/Vietnam+)


Tương tự, mức giá vé bóng đá trên các hội nhóm mạng xã hội cũng đang rất bấp bênh và thay đổi “chóng mặt”.

Do cơn mưa nặng hạt xuất hiện tại Hà Nội vào hôm nay, nhiều người chấp nhận bán cặp vé khán đài A chỉ vào khoảng 6 triệu đồng/cặp.

Vé khán đài B vì thế cũng hạ xuống chỉ còn 4 triệu đồng/cặp. Còn lại, tương ứng với khán đài C, D, mức giá còn khoảng 2 triệu/đồng cặp.

Dẫu vậy, nhiều người vẫn chọn giao bán vé xem bóng đá với giá cao vì tin tưởng rằng đây là cơ hội hiếm có để trực tiếp theo dõi U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31 trên sân nhà.

Trận đấu chung kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam với U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ tối nay trên sân vận động Mỹ Đình./.

Tác giả: Hiển Nguyễn

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP