Xã hội

Gia Lai: Chủ nhà bị nhóm thanh niên lạ xông vào đánh tới tấp

Một nhóm thanh niên lạ, đi xe ô tô BKS: 81A-00144 và một taxi của hãng Mai Linh đến đậu trước cổng nhà, xông vào nhà và đánh ông Giáo.

Chiều 26/3, Thượng tá Mai Xuân Điển - Trưởng Công an Thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai xác nhận,trên địa bàn vừa xảy ra một vụ người dân bị một số kẻ lạ mặt, xông vào nhà đánh, ngay sau sự việc xảy ra thì đơn vị đã cử cán bộ trực tiếp xuống hiện trường để điều tra và tiến hành truy tìm nhóm thanh niên lạ vào nhà và đánh ông Giáo.

Ông Trần Văn Giáo (SN 1955, ngụ 83 Lê Hồng Phong, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) cho biết: “Khoảng 18h15, ngày 19/3, tôi đang ngồi trong phòng làm việc tại nhà riêng (83 Lê Hồng Phong, thị xã Ayun Pa) thì có một nhóm thanh niên lạ, đi xe ô tô BKS: 81A-00144 và một taxi của hãng Mai Linh đến đậu trước cổng nhà.

Hình Camera ghi lại cảnh thanh niên lạ xông vào nhà đánh ông Giáo

Sau đó, nhóm người này tiếp tục xông vào nhà và mở cửa phòng tôi. Lúc đó, tôi đang ngồi làm việc thì thấy một tên lấy bình xịt hơi cay ra đe dọa, còn một người khác lao vào đấm tôi tới tấp vào mặt. Lúc đó, tôi gục xuống và chúng vội vàng chạy ra xe vụt đị. Trước đó, ngày 7/3, nhóm thanh niên lạ này cũng đã kéo đến khách sạn của gia đình tôi vẻ mặt hung hăng, lúc đó tôi không có nhà nên chúng bỏ về.Sự việc chúng vào nhà đã được camera của gia đình tôi ghi lại.

Trao đổi với PV về vấn đề này Thượng tá, Mai Xuân Điển, Trưởng Công an thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai cho biết thêm: “Chúng tôi đã nhận được đơn thư khiếu nại của ông Giáo về vụ việc bị hành hung. Hiện đơn vị đã cử lực lương điều tra xuống xác minh để làm rõ vụ việc. Khi nào có kết quả xác minh chúng tôi sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí sau”.

Pháp luật Plus sẻ tiếp tục thông tin

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP