Pháp luật

Giả gái bán dâm dụ đàn ông vào khách sạn để lấy tài sản

Giả gái bán dâm ở công viên 23 Tháng 9, Tài cùng đồng bọn dẫn dụ một người đàn ông ham của lạ vào khách sạn để lấy xe máy.

Ngày 27/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết vừa bàn giao Nguyễn Ngọc Tài (30 tuổi, ngụ quận 4), Nguyễn Văn Sơn (51 tuổi, ngụ quận 7) cùng 2 người khác cho Công an quận 10 để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tài giả gái bán dâm dụ đàn ông vào khách sạn để lấy tài sản. Ảnh: Công an cung cấp.


Tối 22/11, Tài giả gái mại dâm đứng ở công viên 23 Tháng 9 (quận 1) thì một người đàn ông lớn tuổi chạy xe máy đến và ngả giá mua dâm.

Lúc này, đồng bọn của Tài tìm cách trộm xe máy của người đàn ông trên nhưng bất thành. Cả nhóm tiếp tục dẫn dụ nạn nhân đến một khách sạn trên địa bàn quận 10.

Trong lúc người đàn ông tắm, Tài đã lấy chìa khóa xe của khách và đưa cho đồng bọn. Cả nhóm sau đó tẩu thoát, đem tang vật đi bán và lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Chiều 26/11, trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM phối hợp với công an quận 1, quận 10, phát hiện bắt giữ tất cả thành viên của nhóm này.

Các nghi phạm khai thường trộm tài sản của người nước ngoài. Do tình hình dịch, cả bọn đã chuyển sang dàn cảnh mua bán dâm để lấy tài sản của những người đàn ông ham của lạ.

Tác giả: Lê Trai

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP