Xã hội

Gây tai nạn chết người, 2 thiếu niên lấy xe máy của nạn nhân để bỏ trốn

Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đang tạm giữ Triệu Tiến L. và Triệu Tín Ch. (cùng 17 tuổi, trú huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra về hành vi Vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ, gây hậu quả nghiêm trọng.

Theo thông tin trên báo An ninh thủ đô, vào lúc 20g ngày 28-3, trên tuyến đường chính của xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu, Nghệ An người dân phát hiện người đàn ông tên Hoàng Văn Phong (SN 1977) trú xóm 16, xã Diễn Lộc tử vong nằm giữa đường.

Chiếc xe của L. và Ch. tại hiện trường. Ảnh: Đức Thành.

Tại hiện trường, cạnh thi thể của ông Phong là một chiếc xe máy không phải là của nạn nhân.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định L. và Ch. đã để xảy ra va chạm khiến ông Phong tử vong nên đưa cả hai người này về cơ quan công an làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Ch. và L. khai nhận tối ngày 28-3, cả hai chở nhau trên chiếc xe máy không có biển số để về phòng trọ. Khi đi đến xã Diễn Lộc thì xảy ra va chạm với xe máy của ông Phong. Cú va chạm mạnh khiến ông Phong tử vong tại chỗ, chiếc xe máy của L. và Ch. hư hỏng nặng không đi được nữa nên hai người đã lấy chiếc xe của ông Phong rồi chạy về Lạng Sơn. Tuy nhiên, khi chạy đến Hà Nội, xe hỏng, hai thiếu niên này đã bỏ xe máy và bắt ôtô về nhà, báo Người lao động cho hay.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: HP

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP