Pháp luật

Gây hỗn loạn quán karaoke sau khi gọi vợ ra tính tiền

Sau khi dùng súng gây hỗn loạn quán karaoke, Lê Công Lập liền nhờ người bạn cất giấu hung khí vì sợ công an phát hiện.

Sáng 9-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Lê Công Lập (SN 1997; ngụ phường 1, TP Vĩnh Long) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Công an làm việc bị can Lê Công Lập

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 22-10, sau khi nhậu xong, Lập cùng 3 người bạn đến hát karaoke tại một quán trên địa bàn phường 4, TP Vĩnh Long.

Đến gần 1 giờ sáng hôm sau, cả nhóm chia tiền để trả. Lúc này, Lập còn thiếu 500.000 đồng nên đã gọi vợ ra trả thêm. Tuy nhiên, sau khi về đến nhà, nghe vợ nói thanh toán tiền 1,3 triệu đồng nên Lập mang theo 2 khẩu súng quay lại quán rượt đuổi, đe dọa làm mọi người hoảng loạn. Sau đó, Lập bắn một phát súng xuống đất rồi bỏ về.

Lo sợ bị công an phát hiện nên Lập đã gửi 2 khẩu súng cho người bạn cất giấu. Tuy nhiên, khi bị cơ quan công an mời làm việc thì bạn của Lập đã tự nguyện giao nộp 2 khẩu súng và 6 viên đạn.

Hai khẩu súng cùng 6 viên đạn của Lê Công Lập

Kết quả giám định, 2 khẩu súng và 6 viên đạn trên là loại đồ chơi nguy hiểm. Tuy nhiên, hành vi gây rối trật tự công cộng của Lập là nguy hiểm, gây mất an ninh trật tự cần bị xử lý nghiêm theo quy định.

Tác giả: HỒNG THẮM

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP