Pháp luật

Gần chục trinh sát truy đuổi kẻ cướp điện thoại của du khách nước ngoài

Khi truy đuổi đối tượng cướp giật đến khu vực cầu Calmette (quận 4) thì bị mất dấu, 8 trinh sát hình sự quận 1 và PC45 Công an TPHCM đã toả quanh khu vực để tìm kiếm. Sau khoảng 20 phút thì tên cướp đã lộ diện và bị các trinh sát tóm gọn.

Trưa 22/4, tổ hình sự đặc nhiệm Công an quận 1 phối hợp với các trinh sát Đội 3 – PC45 Công an TPHCM tuần tra chống cướp giật ở khu vực trung tâm TP.

Khi đến khu vực đường Cô Giang (phường Cô Giang, quận 1), tổ trinh sát phát hiện một thanh niên áp sát và ra tay giật chiếc điện thoại iPhone X của nữ du khách người Hàn Quốc đang đi bộ trên vỉa hè rồi bỏ chạy.

Nguyễn Lê Thanh Phong tại cơ quan công an

Tổ trinh sát lập tức lái xe truy đuổi. Khi tổ trinh sát truy đuổi đến khu vực cầu Calmette (phía quận 4) thì mất dấu tên cướp.

Nghi vấn tên cướp có thể đang lẩn trốn quanh khu vực nên toàn bộ 8 trinh sát chia làm nhiều mũi, toả đi tìm ở các tuyến đường xung quanh.

Sau khoảng 20 phút, trinh sát phát hiện tên cướp trên đường Tôn Đản (quận 4) liền khống chế, đưa về trụ sở công an phường để đấu tranh.

Tang vật công an thu hồi được

Tại đây, đối tượng khai tên Nguyễn Lê Thanh Phong (35 tuổi, ngụ quận 1). Phong thừa nhận vừa ra tay cướp giật chiếc điện thoại iPhone X của nữ du khách người Hàn Quốc và đã mang cầm ở cửa hàng điện thoại trên đường Đoàn Văn Bơ (phường 12, quận 4).

Công an sau đó đưa Phong đi chỉ cửa hàng để thu hồi chiếc điện thoại tang vật nhằm trao trả cho bị hại.

Tác giả: Đình Thảo

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP