Thể thao

Gần 650 golfer dự giải đấu có tổng giải thưởng 20 tỷ đồng

Sáng 14/10, Danko Golf Championship 2017 khai mạc tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) với sự tham dự của gần 650 golfer ở 4 bảng đấu

Giải có tổng giải thưởng lên tới 20 tỷ đồng, trong đó có 8 chiếc xe hơi dành cho các golf thủ may mắn thực hiện thành công cú hole in one. Giải được chia thành 4 bảng A - B - C - D, trong đó bảng D là bảng dành cho nữ, mỗi bảng có 5 bộ cúp Nhất - Nhì - Ba - Cúp kỹ thuật - Best Gross.

Giải đấu này sẽ lần đầu tiên được phát trực tiếp với công nghệ livestream trên mạng xã hội Facebook và Youtube. Đây là bước đi mới trong công tác tổ chức các giải golf nghiệp dư tại Việt Nam.

Phó TGĐ Công ty Biscom kiêm phó ban tổ chức giải Nhữ Văn Hoan nói về bước tiến này: “Các golf thủ đang thi đấu có thể theo dõi kết quả của họ cũng như các các đối thủ của mình thi đấu ra sao, từ đó họ có những chiến thuật cho riêng mình trong mỗi hố golf. Điều này cũng sẽ giúp hạn chế những tiêu cực, tạo ra sự công bằng hơn cho mọi golfer”.

Con số 650 golfer dự giải cũng nằm ngoài kỳ vọng của ban tổ chức khi đây mới là giải tổ chức lần đầu tiên. Trưởng ban tổ chức Đàm Quốc Hiệp nói: “Chúng tôi kỳ vọng và đầu tư nhiều tâm huyết vào giải đấu với hy vọng sẽ mang lại một sân chơi hấp dẫn, bổ ích và lý thú cho các golf thủ đến từ nhiều nơi”.

Ngoài 8 chiếc xe hơi cho giải hole in one ở các hố 3, 7, 11 và 16, ban tổ chức còn trao giải 10 triệu đồng cùng các voucher bất động sản cho các golfer ghi điểm Eagle, Albatross. Người giành Best Gross sẽ được nhận Cúp, 20 triệu đồng, voucher bất động sản cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Giải sẽ kết thúc vào ngày 15/10.

Tác giả: N.T

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: golfer , Sầm Sơn , dự án

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP