Pháp luật

Gần 100 cảnh sát đang bao vây đối tượng cố thủ trong nhà

Gần 100 cảnh sát được triển khai phong tỏa khu vực đường Hồng Bàng, thành phố Vinh (Nghệ An), để bao vậy một đối tượng ma túy mang hàng nóng cố thủ trong một căn nhà thuộc cung đường này. Lính bắn tỉa cũng được điều động đến hiện trường.

Theo người dân sống trên đường Hồng Bàng, phường Lê Mao, thành phố Vinh (Nghệ An), vào khoảng hơn 10 giờ (ngày 1/10), hàng chục cảnh sát có mặt tổ chức lập rào chắn và phong tỏa con đường. Sau đó, liên tiếp xe đặc chủng chở cảnh sát cơ động, cảnh sát đặc nhiệm được điều động đến. Nhiều cảnh sát khác có mặt tại tầng thượng chung cư Tecco bao quát hiện trường.

Gần 100 cảnh sát được huy động phỏng tỏa khu vực đường Hồng Bàng, phường Lê Mao, thành phố Vinh (Nghệ An).

Ki ốt, nhà dân trên đường Hồng Bàng đóng cửa để phục vụ cho công tác an ninh.

Hiện, không khí tại đường Hồng Bàng, phường Lê Mao rất căng thẳng, cảnh sát vẫn đang bao vây đối tượng. Nhiều người dân địa phương cho biết, đây là một đối tượng buôn ma túy đang dùng lựu đạn cố thủ trong nhà.

Sự việc khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung tại đường Hồng Bàng, phường Lê Mao, thành phố Vinh để xem tình hình. Đến 13 giờ cùng ngày, hiện trường vẫn đang được cảnh sát phong tỏa và bảo vệ nghiêm ngặt.

Cảnh sát có mặt tại tầng thượng chung cư Tecco bao quát hiện trường.



Tác giả: Thành Vinh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: bao vây , cảnh sát , đối tượng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP