Số hóa

Galaxy Note 9 có thiết kế giống phiên bản cũ, có thêm nhiều màu mới

Hình ảnh chính thức của Galaxy Note 9, chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt của Samsung, vừa bị rò rỉ trên Internet cho thấy nhiều khả năng sản phẩm sẽ không có sự thay đổi đáng kể nào so với phiên bản Galaxy Note 8 ra mắt vào năm ngoái. Tuy nhiên sản phẩm sẽ có thêm nhiều màu sắc mới để lựa chọn.

Samsung sẽ chính thức trình làng chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của hãng, Galaxy Note 9, vào ngày 9/8 tới đây. Hình ảnh chính thức của Galaxy Note 9 vừa bị rò rỉ trên Internet cho thấy sản phẩm sẽ hầu như không có sự khác biệt nào so với phiên bản ra mắt năm ngoái.

Ảnh bản dựng chính thức của Galaxy Note 9 (trái) và ảnh chính thức Galaxy Note 8 (phải) cho thấy hai sản phẩm không có sự khác biệt nào

Từ hình ảnh chính thức của Galaxy Note 9 được trang công nghệ Android Headlines đăng tải cho thấy Galaxy Note 9 vẫn sẽ sở hữu thiết kế màn hình vô cực giống như trên Galaxy Note 8, cách bố trí camera và các cảm biến ở mặt trước vẫn không khác biệt so với phiên bản cũ. Một điểm khác biệt khá nhỏ đó là dường như viền màn hình ở cạnh dưới sản phẩm có phần mỏng hơn so với Galaxy Note 8.

Mặc dù hình ảnh chính thức chỉ cho thấy mặt trước nhưng những thông tin bị rò rỉ trước đó cho biết điểm khác biệt trong thiết kế sẽ nằm ở mặt lưng, khi Galaxy Note 9 sẽ được trang bị cụm camera kép, được bố trí theo chiều ngang giống như trên phiên bản cũ, tuy nhiên vị trí của cảm biến vân tay đã được thay đổi, đưa xuống phía dưới cụm camera kép, thay vì được đặt ngang hàng với camera như trên Galaxy Note 8, điều này sẽ giúp người dùng tiếp cận cảm biến vân tay dễ dàng hơn.

Galaxy Note 9 sẽ có thêm nhiều màu mới để lựa chọn

Trong các nguồn tin gần đây, Galaxy Note 9 được cho là sẽ có thêm những tùy chọn về màu sắc.

Theo nguồn tin từ trang công nghệ Mobile Computing, Galaxy Note 9 sẽ được tung ra thị trường với 5 tùy chọn màu sắc, bao gồm đen, xám, xanh, tím và nâu. Nguồn tin cũng cho biết Samsung sẽ tung ra thêm phiên bản màu vàng đặc biệt của Galaxy Note 9 vào thời điểm cuối năm. Đây sẽ là phiên bản màu vàng thực sự, chứ không phải là ánh vàng như trên Galaxy Note 8.

Galaxy Note 9 sẽ có thêm tùy chọn màu vàng nổi bật?

Nếu thông tin trên là sự thật thì lần đầu tiên sẽ có phiên bản màu nâu và màu vàng trên phiên bản Galaxy Note 9 và người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc phù hợp với sở thích của mình.

Theo nhiều nguồn tin khác thì Galaxy Note 9 sẽ được trang bị màn hình rộng 6,3-inch, bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 845 mới của Qualcomm hoặc Exynos 9810 của Samsung (tùy thuộc vào từng thị trường), cùng với bộ nhớ RAM 6GB, tùy chọn bộ nhớ lưu trữ 64/128 hoặc 256GB. Sản phẩm cũng được cho là sẽ trang bị thỏi pin có dung lượng 3.850mAh, lớn hơn đáng kể so với thỏi pin 3.300mAh của phiên bản Galaxy Note 8.

Mọi thông tin vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn và sự thật về chiếc smartphone mới của Samsung sẽ được hé lộ sau khi sự kiện đặc biệt vào ngày 9/8 tới đây tại New York, Mỹ.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP