Giải trí

Gái một con Ngọc Quyên khoe đường cong hút mắt

Trong bộ ảnh mới nhất, siêu mẫu Ngọc Quyên khoe thần thái quyến rũ và vóc dáng gợi cảm khiến người đối diện loạn nhịp.

Vóc dáng gợi cảm quyến rũ của Ngọc Quyên.

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa, bộ phim điện ảnh Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng sẽ chính thức ra mắt công chúng (khoảng tháng 12/2017). Kể từ khi công bố dự án, Mẹ chồng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt tên tuổi như Thanh Hằng, Diễm My, Lan Khuê, MiDu và đặc biệt với sự trở lại màn ảnh rộng của siêu mẫu Ngọc Quyên.

Ngọc Quyên là cái tên không lạ của làng giải trí Việt. Cô đã từng là siêu mẫu nức tiếng của làng mẫu Việt. Sau khi kết hôn, Ngọc Quyên sáng Mỹ sống và hiếm khi tham gia các sự kiện của làng giải trí. Tuy nhiên, với kịch bản hấp dẫn của Mẹ chồng, Ngọc Quyên đã quyết định tái xuất.

Mặc dù đã rời xa làng mẫu khá lâu, nhưng Ngọc Quyên vẫn giữa được thần thái tuyệt vời.

Tới đây, Ngọc Quyên sẽ trở về nước để đồng hành cùng ê-kíp đoàn phim đoàn phim Mẹ chồng trong các hoạt động quảng bá cho bộ phim.

Trong dịp trở về đặc biệt này, Ngọc Quyên cũng dành tặng cho khán giả, những người luôn mến mộ và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua bộ hình mới nhất của mình.

Khoác lên mình những bộ cánh đầy quyến rũ và tinh xảo của NTK Đỗ Long, Ngọc Quyên một lần nữa khẳng định thần thái của một siêu mẫu đình đám. Bộ hình lần này được được sự hậu thuẫn của stylist trẻ Panda, nhiếp ảnh gia Rin Trần, makeup Huỳnh Lợi và nhà sản xuất Tuấn Nguyễn 5AM.

Tới đây, cô sẽ gặp lại khán giả Việt cùng bộ phim Mẹ chồng.

Nói về bộ phim Mẹ chồng, Ngọc Quyên chia sẻ, cô vào vai mợ Bảy Loan - một người phụ nữ với rất nhiều diễn biến tâm trạng phức tạp và vô cùng bí ẩn. Đây là một vai diễn khó, đòi hỏi sự tinh tế của diễn viên trong việc lột tả cảm xúc nhân vật.

Điều khiến Ngọc Quyên nhớ mãi trong suốt quá trình quay phim, chính là một lần nữa, người đẹp được tổ chức một đám cưới rất linh đình và trịnh trọng.

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP