Thế giới

Gái mại dâm rút súng, bắn hai phát vào đầu khách hàng vì không biết cách ‘quan hệ’

Cô gái mại dâm ở Everett, Washington, Mỹ bị buộc tội giết người vì rút súng bắn khách hàng, do người này không quan hệ đúng như những gì cô ta yêu cầu.

Người nổ súng là Marissa E. Wallen (21 tuổi) sống tại quận Skagit và nạn nhân là một người đàn ông 36 tuổi. Wallen từng quan hệ với nạn nhân nhiều lần tại nhà riêng của anh ta. Tuy nhiên, trong lần quan hệ vào ngày 24/10 vừa rồi, Wallen đã rút súng bắn vào đầu khách hàng hai phát ngay khi đang “ân ái”. Nhưng may mắn thay, anh ta vẫn sống sót.

Marissa E. Wallen, người bắn nạn nhân 2 phát súng vào đầu vì quan hệ không đúng cách.

Lúc lực lượng chức năng tới nhà, họ thấy anh ta đang ngồi trên giường dựa lưng vào tường. Mặc dù vẫn còn tỉnh táo nhưng người đàn ông này không thể cử động được.

Viên tòa xét xử Wallen diễn ra tuần trước Theo bản báo cáo của cảnh sát khi bắt giữ nghi phạm, Wallen là một người “lạnh lùng, vô cảm và đầy toan tính”.

Ngôi nhà của nạn nhân, nơi xảy ra vụ án.

Sau khi thẩm vấn, cuối cùng Wallen cũng thừa nhận cô ta đã bắn nạn nhân 2 phát vào đầu do anh ta không biết cách quan hệ bằng miệng trong khi Wallen lại không biết chỉ anh ta phải làm như thế nào.

“Chúng tôi quan hệ với nhau nhưng anh ta không làm đúng như những gì tôi yêu cầu. Do không kiềm chế được nên tôi đã rút súng bắn anh ta“, Wallen khai nhận.

Wallen rất hối trước hành động của mình.

Sau khi bắn, Wallen trộm ví của nạn nhân và sử dụng thẻ tín dụng của anh ta. Cảnh sát cho biết cô gái bán hoa này đã tiêu hết $12,000 (tương đương 270 triệu đồng) trước khi bị bắt.

Wallen đang bị tạm giữ với tội danh tấn công cấp độ một, cướp tài sản và mạo nhận danh tính của người khác để sử dụng thẻ tín dụng.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP