Thể thao

Fellaini: “Tôi bị gọi là kẻ sát nhân”

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Fellaini đã tỏ ra không vui vì bị báo giới Anh “đối xử” không công bằng trong những năm thi đấu ở Premier League.

Trong nhiều năm qua, báo giới Anh luôn mô tả Fellaini như một trong những cầu thủ thi đấu “bẩn” nhất Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ tỏ ra không hài lòng với điều này.

Fellaini bị báo chí Anh gọi là kẻ sát nhân

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ của MU đã lên tiếng thanh minh. Fellaini cho biết: “Họ cho rằng tôi là cầu thủ bạo lực, một kẻ sát nhân. Đôi khi, tôi luôn xuất hiện với dáng vẻ hung dữ. Tuy nhiên, đội bóng cần những cầu thủ như vậy để giành chiến thắng.

Tôi phải làm gì khi có ai đó túm tóc mình? Mùa giải trước, tôi đã bị đuổi vì húc đầu vào Sergio Aguero. Anh ta bước đến và quật ngã tôi. Tuy nhiên, tại sao chỉ có mình tôi bị đuổi còn Aguero thì không?

Tôi chơi bẩn ư? Tôi chỉ nhận 4 thẻ vàng trong 45 trận đấu ở mùa giải trước. Tôi chưa bao giờ hủy hoại sự nghiệp của ai cả”.

Hợp đồng của Fellaini với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, cầu thủ người Bỉ vẫn chưa nhận được đề nghị ký hợp đồng mới. Mới đây, Fellaini đã bóng gió về việc sẽ rời MU.

Cầu thủ sinh năm 1987 cho biết: “Tôi và HLV Mourinho đã bàn bạc về điều này. HLV tôn trọng quyết định của tôi. Thú thực, tôi vẫn chưa có quyết định gì. Tôi đã có vài ý tưởng trong đầu nhưng chẳng thể nói trước được”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: felliani , man utd , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP