Giải trí

Fan Việt gào khóc đón GOT7 ở sân bay Tân Sơn Nhất

Khoảng 10h30, các chàng trai GOT7 đổ bộ xuống sân bay trong sự chào đón của người hâm mộ.

Vừa di chuyển ra cổng, nhóm nhạc điển trai vẫy tay chào fan. Kim Yugyeom (áo kẻ), Jackson Wang (xách túi) và Jackson có mặt ở cửa trước.
Đây là lần thứ 2 GOT7 sang Việt Nam, năm 2015 họ từng đến Hà Nội. Trước đó, Im Jaebum và Park Jinyoung khi còn hoạt động trong JJ Project cũng có dịp gặp gỡ fan Việt.
Park Jinyoung trông khá mệt sau chuyến bay nhưng vẫn nhiệt tình đáp lại tình cảm của các bạn trẻ. Đi sau anh là Im Jaebum (áo cam).
Bambam, chàng trai người Thái Lan vừa ra cửa vội nán lại vài giây để chào hỏi người hâm mộ trước khi ra xe về khách sạn.
Anh tinh nghịch đưa tay về phía fan trước khi rời đi. Nhóm nhạc đa quốc gia có trợ lý đi cùng trong chuyến sang Việt Nam biểu diễn lần 2. Khi lên xe, Bambam còn kéo rèm cửa xe và tạm biệt fan khiến đám đông reo hò thích thú.
GOT7 là nhóm nhạc nổi tiếng chiều fan, tuy vậy người hâm mộ không khỏi tiếc nuối vì họ đứng cách xa và bị xe chắn tầm nhìn nên không thể tiếp xúc với thần tượng.
Nhóm nhạc GOT7 sang Việt Nam tham dự Zing Music Space vào 7/1. Sáng cùng ngày, hơn 400 fan Việt đã túc trực ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chờ đón thần tượng. Họ xếp hàng ngay ngắn, mang theo băng rôn, biểu ngữ để được gặp các chàng trai "nhà" JYP.
"Biệt đội chim non", tên fan club của GOT7 ở Việt Nam không quản thời tiết gắt gao, kiên nhẫn chờ nhóm nhạc điển trai xuống sân bay.
Trước đó, trên fan page, họ đã dặn nhau đón thần tượng một cách trật tự và văn minh, để không xảy ra tình huống xấu, làm ảnh hưởng đến nhóm nhạc.
GOT7 đang ở Đài Loan tham dự fan meeting, họ sẽ sang Việt Nam từ đây. 4 thành viên Mark Tuan, Jackson, Bam Bam, Park Jinyoung trên đường ra sân bay với phong cách thời trang kín mít. Ảnh: Fanpage.
GOT7 là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi JYP vào năm 2014. Nhóm gồm 7 thành viên đa quốc tịch từ Hàn Quốc, Thái Lan, Hong Kong và Hoa Kỳ. JB, Jinyoung,Youngjae và Yugyeom là thành viên người Hàn Quốc, trong khi Mark là người Mỹ gốc Đài Loan, Jackson đến từ Hong Kong và Bam Bam từ Thái Lan.

Năm 2014, nhóm phát hành mini album đầu tay Got It, sau đó là Got Love và Identify, giành được nhiều giải thưởng âm nhạc. Cuối tháng 10 cùng năm, GOT7 ra mắt tại Nhật Bản với việc phát hành đĩa đơn đầu tiên Around the World.

Năm 2015, GOT7 tiếp tục phát hành album Love Train tại thị trường Nhật, mini album Just Light, có mặt trên bảng xếp hạng Billboard.

Năm 2016, nhóm ra mắt album Flight Log: Departure đồng thời thực hiện tour diễn thế giới đầu tiên Fly Tour. Sau đó, họ tiếp tục cho phát hành album Flight Log: Turbulence.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thành - Kim Chi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP