Thể thao

Fan nữ người Đà Nẵng xinh như hot girl hâm mộ Công Phượng

Sự xuất hiện của một fan nữ xinh đẹp như hoa bên cạnh Công Phượng đã khiến dân tình, các fan rộ lên không ít lời đồn đoán rất đáng yêu.

Trong những CĐV bóng đá Việt Nam hâm mộ tiền đạo Công Phượng không thiếu những cô gái trẻ trung, xinh đẹp. Mới đây, một lần nữa cư dân mạng nghiêng ngả khi ngắm nhìn một cô gái xinh đẹp như hot girl chụp ảnh bên cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL này. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Sau khi bức ảnh cô gái xinh đẹp như hot girl chụp cạnh cầu thủ Công Phượng được đăng tải, rất nhiều dân mạng đã đổ xô đi tìm tung tích của nữ nhân vật chính. Được biết, cô gái đang gây chú ý đó là Thái Thảo Nguyên, sinh năm 1998 tại Đà Nẵng, hiện đang học tiếng Anh tại trường đại học Rmit thành phố Hồ Chí Minh.

Sau ít phút "say nắng" trước nhan sắc của Thái Thảo Nguyên, dân mạng đã nhận ra cô hot girl này khá quen mặt và đã từng bước chân vào nghiệp người mẫu ngay khi còn rất nhỏ.

Sở hữu thân hình tuyệt đẹp với những đường cong gợi cảm, cô hot girl Đà Nẵng - Thái Thảo Nguyên thiêu đốt ánh mắt người nhìn. Không dừng ở đó, cô bạn này còn có khuôn mặt được nhiều người khen ngợi và ví như búp bê với ngũ quan nhẹ nhàng và vô cùng dễ thương.

Được biết, tấm ảnh chụp với Công Phượng của Thảo Nguyên được dân mạng chia sẻ được chụp trong một dịp cô nàng xinh đẹp này theo chân thần tượng tới Nghệ An để theo dõi trận đấu giữa CLB SLNA và HAGL tại vòng áp chót V.League 2016. Dù chỉ là tình cờ, nhưng tấm ảnh chụp chung là khiến nhiều người đặt dấu hỏi cho mối quan hệ giữa cô hot girl Đà Nẵng và chàng cầu thủ của lò đào tạo HAGL.

Quay trở lại với cá nhân Thảo Nguyên, thời gian qua cô bạn này đã nhận được nhiều lời mời tham gia các bộ phim chiếu rạp và cô đồng ý tham gia một vai nhỏ để thử sức bên cạnh việc tham gia vào MV của ca sĩ.

Việc được thử sức với những vai trò nghệ thuật mới đem đến cho hot girl Đà thành này những kinh nghiệm và trải nghiệm lý thú để tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật chuyên nghiệp.

Hiện trang cá nhân của cô gái trẻ có một lượng người theo dõi khá lớn. Mỗi bức hình của cô đăng lên trang cá nhân đều thu hút một lượng theo dõi cũng như những lời khen có cánh từ người xem - đây cũng là một cơ hội để tên tuổi Thảo Nguyên được các bạn trẻ biết đến nhiều hơn. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP