Thể thao

Fan Hàn Quốc gọi Công Phượng là 'hiện tượng châu Á'

Từ khi Công Phượng đầu quân cho Incheon United, CĐV Hàn Quốc đã tới sân đông hơn. Những tiếng hò reo trên sân dành cho cầu thủ này đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của CĐV xứ Kim Chi nhiều như thế nào. Thậm chí, cộng đồng mạng Hàn Quốc còn dí dỏm gọi Công Phượng là "hiện tượng châu Á".

Sau màn thể hiện xuất sắc của Công Phượng trước Suwon Samsung cùng với đó là hiệu ứng từ thành công của ĐTVN. Nhiều NHM Hàn Quốc đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến cầu thủ này. Áo đấu của Công Phượng tại Incheon United cũng trở thành một món hàng hot, và ngay cả trên diễn đàn điện tử chuyên về bóng đá như dealbada.com, nhiều CĐV đã bày tỏ sự thán phục trước tài năng của tiền đạo sinh năm 1994 này.

“Nhiều cầu thủ Đông Nam á đã tới đây dể thi đấu và không đạt được thành công, nhưng Công Phượng thì khác. Anh ta có tố chất trở thành một ngôi sao lớn“- Anh Park chia sẻ.

Ngôi sao của ĐTVN rất được lòng NHM xứ Hàn

Tò mò với danh tính của chàng cầu thủ xứ Nghệ, không ít người đã tìm hiểu thông tin của cầu thủ này.

“Tôi vừa tìm hiểu thông tin của số 23 Incheon, anh ta là một siêu sao ở Việt Nam. Người ta còn ví anh ấy với Messi. Nghe có vẻ hơi ngạo mạn nhưng tôi cũng thấy được phần nào tố chất Công Phượng“- một CĐV khác chia sẻ.

“Mặc dù đội nhà thua cuộc nhưng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Đặc biệt là số 23, giá như anh ấy vào sân sớm hơn thì cục diện trận đấu có thể đã khác”.

“Công Phượng thực sự rất hot ở Incheon, người dân ở đó còn gọi anh ta là 'hiện tượng châu á', áo đấu của tuyển thủ Việt Nam đang là món hàng kinh doanh cực kỳ có lời đấy“- một số bình luận khác cho hay

Công Phương là một hiện tượng ở Hàn Quốc

Những gì chàng cầu thủ gốc Đô Lương đang làm được tại Hàn Quốc thực sự đã khiến cho NHM nước nhà cảm thấy tự hào. Nhìn cái cách mà CĐV Incheon reo vang tên tiền đạo này cũng đã chứng tỏ anh đang hot như thế nào tại xứ sở kim chi, hi vọng đây sẽ là động lực để Công Phượng tiếp tục trau dồi bản thân và phát triển sự nghiệp tại Hàn Quốc.

Tác giả: Thái Việt

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Fan Hàn Quốc , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP