Thể thao

Fabregas tiếp tục bị loại khỏi đội tuyển Tây Ban Nha

HLV Lopetegui vừa lên danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha chuẩn bị cho các trận giao hữu quốc tế tháng 11/2017 tới. Nhiều ngôi sao như Casillas hay Fabregas tiếp tục bị loại khỏi đội tuyển quốc gia.

Fabregas đang chơi tốt và là trụ cột quan trọng của Chelsea ở Premier League mùa giải này. Tuy nhiên ngôi sao 30 tuổi này vẫn bị HLV Lopetegui loại khỏi danh sách tuyển Tây Ban Nha, chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Costa Rica (11/11) và Nga (15/11) sắp tới.

Danh sách triệu tập đội tuyển Tây Ban Nha

Ngoài Fabregas, thủ môn Casillas cũng bị loại dù đang chơi tốt ở Porto. Ở đội tuyển Tây Ban Nha hiện nay, De Gea đang chiếm vị trí số 1 còn dự bị cho ngôi sao MU là Pepe Reina và Kepa.

Ở hàng thủ, bất ngờ lớn nhất là hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool được triệu tập. Hậu vệ 25 tuổi này đã vắng bóng ở đội tuyển Tây Ban Nha gần 3 năm qua, lần cuối cùng là trận thắng Bolivia ở trận giao hữu tại Sevilla hồi tháng 5/2014.

Nguyên nhân Moreno được triệu tập một phần do các hậu vệ phải tài năng khác của bóng đá Tây Ban Nha như Azpillicueta, Juanfran và Carvajal đều không có mặt vì những lý do khác nhau.

Ở hàng tiền vệ, ngôi sao Koke của Atletico cũng không có tên do chấn thương. Những trụ cột quan trọng khác ở tuyến giữa như Iniesta, Silva, Thiago, Isco, Busquets đều hiện diện trong đợt tập trung này.

Trên hàng công, Morata vẫn là người được chú ý nhất sau chiến tích ghi bàn ở trận Chelsea-MU. Trong hai trận giao hữu sắp tới của Tây Ban Nha, nhiều khả năng HLV Lopetegui sẽ trao cơ hội cho các tiền đạo Jose Callejon (Napoli), Rodrigo (Valencia).

Danh sách triệu tập đội tuyển Tây Ban Nha

Thủ môn: David De Gea (Manchester United), Pepe Reina (Napoli) Kepa Arrizabalaga (Athletic Bilbao).

Hậu vệ: Alvaro Odriozola (Real Sociedad) Jordi Alba (Barcelona), Alberto Moreno (Liverpool), Marc Bartra (Borussia Dortmund), Nacho (Real Madrid), Gerard Pique (Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid);

Tiền vệ: Isco (Real Madrid), Thiago Alcantara (Bayern Munich), Sergio Busquets (Barcelona), Asier Illarramendi (Real Sociedad), David Silva (Manchester City), Andres Iniesta (Barcelona), Saul Niguez (Atletico Madrid) Luis Alberto (Lazio)

Tiền đạo: Marco Asensio (Real Madrid), Iago Aspas (Celta Vigo), Jose Callejon (Napoli), Rodrigo (Valencia), Alvaro Morata (Chelsea), Suso (Milan), Vitolo (Villarreal)

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP