Thể thao

Everton 0-2 MU: Dấu ấn Martial, Lingard và Mourinho

MU thiếu hụt nhân sự trầm trọng do án treo giò và chấn thương. Tuy nhiên, đoàn quân của Mourinho đã chơi tốt trên sân của Everton để giành chiến thắng 2-0, qua đó chấm dứt chuỗi bốn trận đấu liên tiếp không thắng. Martial, Lingard là những cầu thủ ghi bàn thắng cho "Quỷ đỏ".

Đoàn quân của Mourinho làm khách trên sân của Goodison Park với thành tích bốn trận gần nhất không thắng, trong đó ba trận hòa ở Premier League. "Quỷ đỏ" còn gặp tổn thất nghiêm trọng về lực lượng khi thiếu Ibrahimovic, Lukaku, Valencia, Young khiến Mourinho phải tung ra sân đội hình chắp vá. Martial được đưa lên đá tiền đạo cắm, trong khi Lindelof đá hậu vệ cánh phải.

Sau tiếng còi khai cuộc, đoàn quân của Mourinho chiếm lĩnh thế trận, họ kiểm soát bóng nhiều hơn tuy nhiên cũng không dễ tiếp cận khung thành của Pickford. MU nhập cuộc khác hẳn các trận đấu gần đây, khi các cầu thủ chịu khó phối hợp với nhau bằng những đường chuyền sệt thay vì liên tục nhồi bóng bổng như trước đây. Đáng tiếc họ không thể ghi bàn trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Sau hiệp đấu đầu tiên không có bàn thắng, MU tăng tốc ngay khi bước vào hiệp hai và họ cũng sớm nhận được thành quả. Phút 57, Martial ghi bàn thắng tuyệt đẹp đưa MU vượt lên dẫn trước. Các cá nhân của MU rất tích cực tỏa sáng, phút 80 Lingard giúp MU nhân đôi cách biệt, qua đó tiến tới chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Ba điểm từ trận đấu thuộc vòng 22 Premier League đưa MU tạm thời vượt qua Chelsea để tạm dẫn ngôi nhì bảng. Giờ đây thầy trò Mourinho đang có 47 điểm, hơn đội nhì bảng Chelsea hai điểm, kém đội đầu bảng Man City 12 điểm. Cả hai đội bóng vừa nêu đều chưa thi đấu vòng 22 Premier League. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất với Mourinho và các học trò llúc này là MU đã tìm lại được niềm vui chiến thắng.

Pobga (phải) đeo băng đội trưởng của MU ở trận này và anh cũng nhận được phần thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Đội hình thi đấu

Everton: Pickford, Holgate, Keane, Williams, Martina, Davies, Schneiderlin, Vlasic, Rooney (McCarthy, 62), Bolasie (Lennon, 62), Niasse

Man Utd: de Gea, Lindelof, Jones, Rojo, Shaw, Ander Herrera, Matic, Mata (Tuanzebe, 90+2), Pogba, Lingard (Blind, 87), Martial (Rashford, 77)

Tác giả: Phù Sa

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP