Thể thao

Em trai Phi Sơn 'nổ súng' ở giải hạng Nhì

Em trai tiền vệ Trần Phi Sơn vừa ghi bàn cho Bà Rịa Vũng Tàu ở giải hạng Nhì.

Cầu thủ Trần Phi Hà có cú sút quyết đoán ở phút 58, giúp Bà Rịa Vũng Tàu nâng tỷ số lên 3-0 trong trận đấu với Long An ở lượt trận đầu tiên bảng B, giải hạng Nhì Quốc gia 2018.

Ngay sau tình huống này, cậu em trai của Phi Sơn buộc phải rời sân vì bị chuột rút. Phi Hà có một trận đấu năng nổ ở cánh phải, góp phần tạo nên lối chơi đầy nhiệt huyết của các cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu.

Chung cuộc, Bà Rịa Vũng Tàu thắng Long An 6-1. Ngoài bàn thắng của Phi Hà, còn có các pha lập công Văn Thọ, Trọng Phi, Đình Tiến và cú đúp của Quang Huy.

Bảng B giải hạng Nhì khởi tranh hôm 16/5.

“Từ sáng nay tôi đã có dự cảm là Phi Hà ghi bàn. Hà rất mê đá bóng vào có khát vọng rất lớn để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Trùng hợp là em cũng chơi tiền vệ phải giống tôi", Phi Sơn chia sẻ.

Phi Sơn mới trở lại tập luyện của CLB TP.HCM sau thời gian chấn thương. Trong buổi tập gần nhất, Phi Sơn đã ghi bàn. Tiền vệ người Hà Tĩnh gần như chắc chắn sẽ được HLV Miura tung vào sân cuối tuần này khi đội bóng Sài thành tới làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng.

Phi Sơn đã sẵn sàng trở lại.

Sự vắng mặt của Phi Sơn thời gian qua khiến lối chơi của TP.HCM bị ảnh hưởng rất nhiều. Những tính toán của ông Miura cũng bị xáo trộn.

Hiện CLB TP.HCM đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Tác giả: THIÊN MỘC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP