Pháp luật

Em gái tố gia đình anh ruột đánh các con mình thương tích

Theo tố cáo của bà Tiến, gia đình anh trai bà đã đánh các con gái của bà bị thương phải nhập viện điều trị.

Ngày 11/6, thông tin từ UBND phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ xô xát nhau giữa hai gia đình khiến 3 người phải nhập viện.

Bà Tiến tố gia đình anh trai hành hung khiến các con bà phải nhập viện


Bà Phạm Thị Tiến (51 tuổi, ngụ 55 đường Đinh Núp, phường Tân Lập) đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng về việc ông Phạm Huệ (69 tuổi, anh trai ruột của bà) cùng gia đình đã đánh bà cùng các con gái bị thương.

Theo bà Tiến, vào khoảng 16h ngày 10/6, khi bà đang ở trong nhà thì nghe ông Huệ chửi bới về việc bà đặt thùng rác trước cửa nhà ông Huệ. Bà Tiến đi ra và khẳng định chiếc thùng rác này đặt ở phía nhà mình. Sự việc dẫn đến to tiếng. Ông Huệ được cho là đã dùng cây sắt đánh vào người bà. Thấy mẹ bị đánh, các con của bà Tiến gồm Hoàng Thị Quy (22 tuổi), Hoàng Thị Kim Chi (16 tuổi) và Hoàng Đại Ngọc Giàu (13 tuổi) chạy ra ngăn cản. Lúc này, gia đình ông Huệ cũng có mặt. Hai bên xảy ra xô xát khiến 3 người con của bà bị thương, phải đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột) điều trị.

Con gái bà Tiến bị đánh chảy máu đầu xối xả (ảnh gia đình cung cấp)

Theo hồ sơ tại bệnh viện, bệnh nhân Quy bị chấn thương vùng chẩm đầu, bệnh nhân Chi bị thương vùng đỉnh đầu vết thương 3cm và bệnh nhân Giàu bị thương ở vùng miệng. Sau khi được chăm sóc, khâu vết thương, các bệnh nhân trên đang được tiếp tục theo dõi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP