Giải trí

Dương Mịch lần đầu lên tiếng sau thông báo ly hôn với Lưu Khải Uy

“Tôi sẽ không để những lời đó ảnh hưởng đến mình, bởi vì người đứng ở đây là tôi, cho nên tôi cần phải kiên cường"- Dương Mịch chia sẻ.

Trong những ngày qua, thông tin cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn khiến cộng đồng mạng Hoa Ngữ xôn xao.

Mới đây, trong một lần trả lời phỏng vấn sau ly hôn, Dương Mịch đã có những chia sẻ gây chú ý: “Tôi sẽ không để những lời đó ảnh hưởng đến mình, bởi vì người đứng ở đây là tôi, cho nên tôi cần phải kiên cường".

Bên cạnh đó, sao phim “Phù Dao hoàng hậu” cũng nhấn mạnh rằng bản thân không phải là người hoài niệm quá khứ đồng thời cho biết cô sẽ luôn lạc quan và sống hạnh phúc: “Những gì từng xảy ra trước đây, cho dù tốt hay xấu thì giờ chúng đã không còn quan trọng với tôi nữa. Đó đều là chuyện của ngày hôm qua”.

Dương Mịch

Dương Mịch

Khi được hỏi về việc liệu Dương Mịch có thay đổi bản thân sau đổ vỡ hôn nhân không, nữ diễn viên điềm tĩnh trả lời: “Tôi không hề thay đổi, tôi vẫn là tôi và sẽ mãi như thế”. Vừa trải qua cuộc ly hôn ồn ào với Lưu Khải Uy, nữ nghệ sĩ 32 tuổi bộc bạch: “Nguyên tắc mà tôi đúc kết được đó là chúng ta có thể làm được những điều vượt ngoài khả năng của chính mình”.

Trước đó, ngày 22/12 công ty đại diện xác nhận cặp đôi Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã hoàn thành thủ tục ly hôn. Theo thông báo, cả hai từ vợ chồng trở thành bạn bè, cùng nhau lấy thân phận là người thân để nuôi dưỡng con cái.

 Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Nguyên văn thông báo ly hôn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy:

"Cảm ơn mọi người đã luôn yêu mến và dõi theo Lưu Khải Uy và Dương Mịch - những nghệ sĩ của công ty truyền thông Gia Hành. Sau một thời gian dài suy nghĩ cẩn thận, hôm nay cả hai đã quyết định thông qua công ty thông báo với mọi người: Hai người đã chính thức ký đơn ly hôn trong năm nay, chia tay hòa bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân.

Quyết định trên là sự lựa chọn đựa trên sự tôn trọng và kết nối lẫn nhau, mặc dù không còn là vợ chồng của nhau trong cuộc sống, tuy nhiên kể từ nay trở về sau vẫn là những người thân cùng nhau chăm sóc và nuôi dưỡng con cái, đồng thời cũng là những người bạn chân thành chúc phúc cho tương lai của đối phương.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Thông báo ly hôn của Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Xin gửi lời xin lỗi một cách chân thành nhất đến tất cả mọi người khi hai nghệ sĩ vì cuộc sống riêng tư đã khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực, đồng thời mang lại sự lộn xộn cho mọi người.

Đồng thời, vì bảo vệ con trẻ và gia đình hai bên nên sau khi đưa ra thông cáo này, cả hai sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới chuyện này nữa. Kính mong truyền thông và các bạn khán giả sẽ tôn trọng quyết định của cả hai, càng hi vọng mọi người cho họ chút không gian riêng, không làm phiền con trẻ và gia đình.

Một lần nữa xin gởi lời cảm ơn đến truyền thông và khán giả đã luôn quan tâm, yêu thương và hỗ trợ cả hai.

Cả hai sẽ tiếp tục nỗ lực trong công việc và sống chân thành.

Xin Cảm ơn!".

Lưu Khải Uy và Dương Mịch

Lưu Khải Uy và Dương Mịch nên duyên khi hợp tác chung trong phim Như Ý năm 2012. Cặp đôi kết hôn vào tháng 1/2014 với một đám cưới cực đẹp tại Bali trước sự vui mừng của đông đảo người hâm mộ. Lưu Khải Uy hơn vợ 12 tuổi nhưng anh hữu nhan sắc trẻ trung, sự nghiệp thành đạt.

Tác giả: Đan Tâm

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP