Pháp luật

Dượng hãm hại con riêng của vợ: Vợ vẫn bênh chồng

Cha dượng khai nhận từng 4 lần hãm hại con riêng của vợ, tuy nhiên người vợ khẳng định không có chuyện đó.

Đối tượng đó là Đặng Văn Huệ (ngụ ở Mê Linh, Hà Nội), tạm trú tại xã Tam Anh Bắc, huyện Núi Thành, Quảng Nam).

Tại trụ sở, Huệ đã khai nhận từ 2016 đến nay đã bốn lần thực hiện hành vi đồi bại với con riêng của vợ.

Chiều ngày 22/8, trao đổi với phóng viên, Trưởng công an xã Tam Anh Bắc cho biết đã bàn giao đối tượng cho công an huyện Núi Thành, hiện công an huyện cũng ra quyêt định khởi tố vụ án rồi.

Nhận xét về đối tượng, trưởng công an thông tin thêm: "Huệ là người Bắc rồi vô đây lấy vợ nhưng người này chỉ đăng ký tạm trú chứ không có nhập khẩu ở đây. Ở địa phương Huệ là người đàng hoàng và chưa từng vi phạm điều gì.

Trước đó ông bà nội cháu bé đã dẫn cháu tới công an trình báo về vụ việc. Sau khi nhận được thông tin chúng tôi đã bàn giao cho huyện, hiện cũng đã có giám định và kết luận rồi".

Cùng ngày trao đổi với chị H (vợ Huệ, mẹ cháu bé bị Huệ hãm hại), chị H bức xúc nói chuyện không như mọi người nghĩ.

Chị H nói: "Chồng chị trước từng buôn bán ma túy, lần này lại theo con đường cũ nên bị vậy. Chỉ thế thôi chứ không có gì hay ho cả.

Anh đối xử tốt với con và luôn lo lắng chăm sóc cho con từ mọi phía. Còn chuyện bà nội dẫn cháu đi trình báo như vậy chỉ là hiểu nhầm thôi. Hơn nữa cháu vẫn yêu quý anh và gọi anh bằng bố, chuyện chỉ có vậy thôi".

Như thông tin trước đó, ngày 10/8, bà T. (trú Tam Anh Bắc) đã trình báo cơ quan cảnh sát điều tra về việc cháu nội 7 tuổi của bà bị Huệ nhiều lần hiếp dâm. Cháu bé là con riêng của vợ Huệ, sống cùng nhà với vợ chồng Huệ.

Qua điều tra, Huệ đã khai nhận từ 2016 đến nay đã bốn lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé.

Ngày 21/8, Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với Đặng Văn Huệ. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP