Video

Đường hầm buôn lậu ma túy xuyên quốc gia dưới nền nhà hàng KFC

Sau khi khám xét nơi ở của một đối tượng tàng trữ ma túy, cảnh sát phát hiện một đường hầm tinh vi nối liền tiểu bang phía Nam nước Mỹ với Mexico được dùng để vận chuyển chất cấm

Ivan Lopez, chủ một cửa hàng KFC ở San Luis, Arizona đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội Tàng trữ ma túy vào ngày 13/8. Sau khi khám xét nơi ở của nghi phạm, cảnh sát phát hiện ra một sự thật kinh hoàng hơn. Ngay phía dưới nhà hàng gà rán là một đường hầm nối liền giữa thành phố San Luis, Arizona và bang Sonora của Mexico. Địa đạo này nằm ở độ sâu 7m so với lòng đất và dài hơn 180m với các tấm ván gỗ được lát 2 bên. Phần miệng hố ở San Louis rất bé, chỉ rộng tầm 20cm. Cảnh sát cho rằng tổ chức này sử dụng dây thừng để vận chuyển ma túy qua miệng hầm.

Đường hầm vận chuyển ma túy xuyên quốc gia trá hình cửa hàng gà rán (Ảnh: Sở An ninh Nội địa & Lực lượng tuần tra biên giới Yuma).

Hiện tại vẫn chưa xác định được đường hầm này đã hoạt động từ bao giờ. Sự việc đang được điều tra và làm rõ thêm bởi sở An ninh nội địa kết hợp với lực lượng tuần tra biên giới Yuma.

Tác giả: Tôn Vỹ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP