Giáo dục

Dương Dương vướng tin hẹn hò Triệu Lộ Tư

Dương Dương và Triệu Lộ Tư hợp tác trong phim truyền hình "Thả thí thiên hạ". Tại trường quay, hai diễn viên có nhiều cử chỉ thân mật.

Ngày 11/4, trang Sina đưa tin Dương Dương vướng nghi vấn hẹn hò đàn em kém 7 tuổi Triệu Lộ Tư. Hai diễn viên hợp tác trong dự án phim Thả thí thiên hạ. Tại phim trường, họ có nhiều cử chỉ thân thiết.

Hình ảnh hậu trường cho thấy Triệu Lộ Tư đút bánh bao cho Dương Dương. Nam diễn viên cũng lấy tay che nắng cho Triệu Lộ Tư. Trước đó, hình ảnh Dương Dương đưa tay xoa đầu đàn em, hay Triệu Lộ Tư nép vào người Dương Dương cũng được chia sẻ, bàn luận.

Triệu Lộ Tư và Dương Dương thân thiết trên phim trường.

Từ khóa "Triệu Lộ Tư đút bánh bao cho Dương Dương" hay "Triệu Lộ Tư và Dương Dương hẹn hò" đều trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội Trung Quốc với hàng trăm lượt bình luận. Khán giả còn phát hiện ra hai nghệ sĩ có nhiều đồ chung như bát, vòng tay và sử dụng điện thoại của đối phương.

Dương Dương sinh năm 1991, được xếp trong nhóm "tứ đại lưu lượng", là bốn nghệ sĩ trẻ có lượng fan đông đảo nhất Trung Quốc gồm Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, Lộc Hàm. Hiện tại, Weibo của anh có 56 triệu người theo dõi. Nam diễn viên cũng là một trong những nghệ sĩ có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất, chứng tỏ sức hút thương mại.

Khán giả Việt Nam biết đến Dương Dương qua các phim Đạo mộ bút ký, Thiếu nữ toàn phim, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Vũ động càn khôn, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản điện ảnh, Em là niềm kiêu hãnh của anh. Dương Dương là nghệ sĩ hiếm hoi tại Trung Quốc không có scandal đời tư, hình ảnh đẹp.

Tuy nhiên, Triệu Lộ Tư lại là sao nữ gây tranh cãi. Mỹ nhân sinh năm 1998 bị đánh giá dựa hơi đàn chị để nổi tiếng. Trên các diễn đàn có nhiều bài viết so sánh Triệu Lộ Tư với Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Lâm Y Thần... Chủ đề này được mở rộng biến Triệu Lộ Tư trở thành phiên bản của nhiều hoa đán nức tiếng khác.

Triệu Lộ Tư bị đánh giá là "nữ hoàng chiêu trò", còn Dương Dương là sao nam có đời tư kín đáo, ít scandal.

Triệu Lộ Tư còn bị tố truyền thông bẩn, không ngừng khen ngợi ngoại hình và diễn xuất của mình vượt trội hơn dàn sao nữ cùng lứa như Cổ Lực Na Trát, Dương Tử, Cúc Tịnh Y, Dương Siêu Việt…

Khi đóng chung phim Trường Ca hành với Địch Lệ Nhiệt Ba, cũng có nhiều bài viết nâng diễn xuất của Triệu Lộ Tư vượt trội mỹ nhân Tân Cương.

Triệu Lộ Tư còn nhấn thích bài đăng "thảm họa Nữ thần Kim Ưng" chê Victoria Tống Thiến. Những scandal đời tư khiến danh tiếng của Triệu Lộ Tư bị ảnh hưởng. Cô bị mệnh danh là "nữ hoàng chiêu trò mới" của Trung Quốc.

Tác giả: Đồ Nam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP