Đẹp

Dùng vỏ bưởi để giảm cân nhanh theo cách này bạn sẽ có vóc dáng chuẩn đẹp nhất

Nếu như muốn sở hữu thân hình thon gọn như ý thì hôm nay bạn nên áp dụng thử cách giảm cân nhanh bằng vỏ bưởi. Đảm bảo kết quả sẽ không làm bạn thất vọng.

Giảm cân nhanh bằng vỏ bưởi là phương pháp đơn giản tại nhà đã được nhiều người áp dụng và cho thấy hiệu quả cao. Tuy nhiên, nếu như bạn áp dụng không đúng cách thì việc cải thiện cân nặng sẽ gặp khó khăn đấy. Do đó, để giảm cân hiệu quả nhất bạn nên tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Vỏ bưởi có tác dụng giảm cân không?

Bưởi là một trái cây thơm ngon với nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. Chúng ta thường lấy phần múi bưởi mà bỏ qua vỏ của nó. Nhưng vỏ bưởi có thể tận dụng và mang lại nhiều lợi ích khác nhau, trong đó đó là khả năng giảm cân hiệu quả.

Vỏ bưởi có công dụng chăm sóc sắc đẹp và đặc biệt là giảm cân (Ảnh: Internet)

Vỏ bưởi có mùi thơm, vị hăng cay và thành phần chính của nó là tinh dầu. Loại tinnh dầu này hỗ trợ giảm mỡ trong máu, ngăn chặn tình trạng bị gan nhiễm mỡ. Đồng thời, vỏ bưởi còn giúp tiêu mỡ, giúp hạ cholesterol, đốt cháy năng lượng calo dư thừa để giảm cân công hiệu hơn.

Cũng bởi vì công dụng tuyệt vời này mà nhiều chị em phụ nữ đã chọn vỏ bưởi để cải thiện vóc dáng của mình. Nếu bạn chưa tìm ra phương pháp nào hiệu quả hơn thì hãy dùng thử một sản phẩm tự nhiên mà không mất bất kỳ chi phí nào như vỏ bưởi xem sao nhé. Chắc chắn kết quả của nó đem lại sẽ khiến bạn hài lòng.

Cách giảm cân với vỏ bưởi tại nhà

Có khá nhiều cách áp dụng vỏ bưởi để giảm mỡ thừa hiệu quả. Tùy vào điều kiện cũng như sở thích mà bạn có thể kết hợp tất cả phương pháp lại để quá trình cải thiện vóc dáng diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Nấu nước vỏ bưởi xông hơi

Đây là cách làm dân gian khi lợi dụng sức nóng và dưỡng chất từ vỏ bưởi để tiến hành giảm cân. Bạn chỉ cần cắt vỏ bưởi thành những miếng nhỏ rồi sau đó đem đun sôi với nước. Đợi nước sôi khoảng 5 phút là có thể tắt bếp và sử dụng.

Bạn có thể đem pha loãng với nước rồi tắm như bình thường. Các tinh chất từ vỏ bưởi hòa tan sẽ giúp làm sạch và giúp sát khuần hiệu quả. Đồng thời còn kích thích tăng chuyển hóa chất béo trong cơ thể hỗ trợ đốt cháy calo dư thừa. Ngoài ra, nếu muốn, bạn hãy tiến hành xông hơi toàn thân cũng được nhé, cách này sẽ loại bỏ mỡ thừa hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Uống trà vỏ bưởi giảm cân

Uống trà vỏ bưởi mỗi ngày hỗ trợ giảm cân nhanh chóng (Ảnh: Internet)

Vừa có thể tận hưởng được hương vị thơm ngon từ vỏ bưởi mà còn hỗ trợ giảm cân thì còn gì tuyệt vời bằng. Với món trà bưởi dễ làm này, bạn sẽ sớm loại bỏ được lượng mỡ dư thừa và thanh lọc giải nhiệt cơ thể rất tốt.

Trước tiên, bạn hãy cắt vỏ bưởi thành những sợi nhỏ đem ngâm với nước muối sau đó cho vào nồi nước đun khoảng 10 phút đến khi vỏ bưởi mềm và không còn vị đắng là được. Sau đó, lấy vỏ bưởi nấu với lượt nước khác trong khoảng 1 giờ đến khi nước ngả bàng thì cho thêm đường phèn hoặc chút mật ong vào nấu cho tan rồi tắt bếp.

Uống trà vỏ bưởi đều đặn mỗi sáng sau khi thức dậy và trước các bữa ăn sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn và như vậy sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn.

Nước vỏ bưởi và bí đao giảm cân

Nấu nước vỏ bưởi và bí đao uống hàng ngày để giảm cân (Ảnh: Internet)

Ngoài cách áp dụng như trên, giảm cân bằng vỏ bưởi và bí đao cũng là một biện pháp đem lại kết quả không thua kém. Nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian để nấu trà thì có thể nấu nước vỏ bưởi và bí đao để uống thay nước lọc trong ngày cũng được.

Cùng với đó, món chè có sự góp mặt của vỏ bưởi cũng hỗ trợ chăm sóc vóc dáng của bạn khá tốt. Nếu như bạn muốn ăn chè mà không sợ mập thì hãy nấu chè vỏ bưởi để ăn ngay nhé.

Lưu ý cho quá trình giảm cân nhanh bằng vỏ bưởi đó là bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống ít chất béo, giàu rau củ và trái cây. Kèm nữa là cần rèn luyện thân thể mỗi ngày để hỗ trợ loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Chỉ sau một thời gian ngắn kiên trì, bạn sẽ lấy lại vóc dáng thon gọn, gợi cảm nhất.

Tác giả: Bích Thành

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP