Cuộc sống

Đừng nói người đàn ông ấy tốt nếu cuối cùng bạn vẫn phải ở đó... một mình

Đàn bà đừng bao giờ bao biện cho sự vô tâm của người đàn ông, đừng nhận hết sai lầm, trách nhiệm về mình rồi nói rằng người đàn ông của mình là tốt, là hoàn hảo. Nếu anh ta tốt đã không bỏ bạn lại một mình.

Hẳn sẽ có những người phụ nữ không thể nào quên được người đàn ông hôm qua vẫn còn má ấp tay kề thì ngày mai gặp đang chung chăn chung gối với một người phụ nữ khác.

Ai đã từng phải trải qua, phải chứng kiến cảnh người đàn ông của mình thay lòng đổi dạ mới hiểu hết được nỗi sợ hãi trong lòng, sự không cam tâm, đau khổ đến mức nào. Chắc chắn ai cũng sẽ có một câu hỏi: “Đàn ông có thể thay lòng đổi dạ nhanh đến thế hay sao?”. Lời hứa hẹn sẽ yêu hết đời, sẽ cùng nhau trải qua đau khổ đâu rồi, tại sao đàn bà còn nhớ mà đàn ông đã quên. Phải chăng do đàn bà nặng tình hay đàn ông vô tâm? Do đàn bà tin tưởng mù quáng hay do đàn ông hứa hão?

Đừng nói người đàn ông ấy tốt nếu cuối cùng bạn vẫn phải ở đó... một mình.

Trải qua những thương tổn, đàn bà mới hiểu ra rằng những lời hứa hẹn của đàn ông vốn chỉ là gió thoảng mây trôi. Ở thời khắc anh ta hứa hẹn thì mọi thứ đều tốt đẹp, đều đáng tin cậy nhưng khi khoảnh khắc đó trôi đi thì lòng người thay đổi.

Đà bà à. Cứ nghe hứa hẹn đi. Nghe rồi thì để đó, biết vậy chứ đừng nên nghĩ rằng lời hứa đó sẽ được thực hiện để một mai nhận lấy sự thất vọng.

Sai lầm của nhiều người đàn bà là ở chỗ rõ ràng nghe rất nhiều lời khuyên nhưng đến lúc đối diện với người đàn ông ấy lại quên sạch. Thậm chí biết rõ rằng đó là lời nói dối, họ vẫn cố chấp tin theo. Vậy thì ở đây, phải chăng là lỗi của đàn bà.

Có những ngày bạn đau khổ bởi những mất mát không thể nào bù đắp sau chia tay, người đàn ông đó có thể đang vui vẻ ở một nơi nào khác. Vậy thì chắc hẳn bạn đã chọn nhầm người. Làm ơn đừng nói rằng anh ta tốt đẹp, khi sau cùng, bạn vẫn phải một mình bước tiếp. Không có bất cứ lý do nào hợp lý khi người đàn ông rời đi, ngoài việc anh ta đã không còn yêu bạn như lúc trước.

Đà bà nên nhớ những lời hứa hẹn mãi bên bạn chỉ là nhất thời, một ngày đẹp trời nào đó đàn ông có thể vui vẻ rời bạn đi không một lời từ biệt. Vậy thì hãy thương lấy thân mình đi, đàn bà ạ. Chúng ta đâu có hai lần thanh xuân, cũng chẳng dư thừa vị tha với một người đàn ông không biết giữ lời hứa. Cũng không cần dùng lòng tốt đem bố thí, nói rằng người đàn ông đó không đến nỗi nào. Và đừng bao giờ nói anh ta tốt nếu cuối cùng bạn vẫn phải ở đó... một mình!

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP