Giới trẻ

Dung nhan của cô gái được mẹ khuyên cách khéo chọn chồng

CEO Đoàn Thị Thu Thủy không chỉ gây xôn xao với bài đăng nêu cách khéo chọn chồng mà còn vô tình khiến ái nữ của bà được nhiều người chú ý.

Vài ngày gần đây, dân mạng Việt đang xôn xao, bàn tán không ngừng về nội dung bài viết "Cửu âm chân kinh cho gái đẹp", nêu một loạt cách khéo chọn chồng gửi cho con gái của bà Đoàn Thị Thu Thủy - CEO cho dự án BOT quốc lộ 30. Bài đăng không chỉ thu hút hàng ngàn lượt bình luận của dân mạng mà còn được chia sẻ lại trên rất nhiều fanpage, hội nhóm của chị em phụ nữ và các trang về tình yêu. Ngoài nội dung rất thu hút người đọc, đặc biệt là quan điểm "không lấy chồng già dù có là tỷ phú", bài đăng của bà Đoàn Thị Thu Thủy còn được chú ý với hình ảnh đăng kèm là một cô gái trẻ rất xinh đẹp.
Dựa vào nội dung bài viết, dân mạng đã đoán được ngay cô gái xinh đẹp trong bức ảnh mà bà Đoàn Thị Thu Thủy đăng kèm trong status gây "bão" chính là con gái cưng của bà và những gì bà Thủy viết ra cũng được xem như những lời khuyên mà bà muốn gửi đến ái nữ. Không chỉ gây xôn xao với nội dung bài viết, các quan điểm cá nhân, bà Đoàn Thị Thu Thủy còn vô tình khiến cô con gái xinh đẹp của mình được hàng ngàn người chú ý, khen ngợi về nhan sắc và quan tâm đến cuộc sống.
Theo tìm hiểu, ái nữ xinh đẹp của bà giám đốc Đoàn Thị Thu Thủy là Nguyễn Khánh Vương Anh, sinh năm 1995 và hiện đang là du học sinh Việt Nam tại Australia. Vốn là một cô gái rất năng động, phong cách và yêu thích cuộc sống thoải mái, từ ngày được mẹ gắn tên vào bài viết về các tiêu chí chọn chồng, Vương Anh bất ngờ có thêm nhiều người theo dõi trên mạng xã hội, thường xuyên được dân mạng, những người xa lạ hỏi thăm, tìm hiểu về bản thân.
Được biết, Vương Anh không hổ danh là con gái của một nữ giám đốc, doanh nhân nổi tiếng và thành đạt. Cô bạn nổi bật với tính cách, cách sống rất độc lập. Từ năm 18 tuổi Vương Anh đã sang Mỹ du học ngành Thiết kế nội thất, sau hai năm cô lại chuyển sang Australia học ngành Quản lý khách sạn. Có thành tích học tập tốt, sự năng động và quyết đoán trong việc lựa chọn ngành nghề, con đường của bản thân... Vương Anh đã khiến nhiều bạn trẻ, dân mạng ngưỡng mộ, quý mến.
Hiện tại, Nguyễn Khánh Vương Anh đang tiếp tục chương trình học tập tại Australia. Tự nhận mình là thường ngày rất "nam tính" nhưng thỉnh thoảng Vương Anh vẫn khoe vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng khiến bạn bè, dân mạng phải trầm trồ ngợi khen.
Được biết Vương Anh và mẹ - bà Đoàn Thị Thu Thủy có mối quan hệ rất tốt. Hai mẹ con rất tình cảm, thân thiết và bà Thủy luôn có rất nhiều lời khuyên hữu ích dành cho cô con gái cưng của mình. Trong thời điểm Vương Anh cảm thấy ngành học tại Mỹ không phù hợp với mình, chính bà Thủy đã là người động viên, giúp con gái quyết đoán đưa ra quyết định bỏ ngang để chuyển sang Australia học tập một ngành nghề hoàn toàn khác.
Ngoài ra, thông qua những bài viết, status của bà Thủy cùng Vương Anh trên Facebook, có thể thấy hai mẹ còn thường có lối nói chuyện với nhau rất trẻ trung, "tưng tửng" và hiện đại, dễ khiến cho nhiều bạn trẻ khác phải ghen tị. Trước bài đăng về tiêu chí chọn chồng vừa gây "bão" trên mạng xã hội Việt, cô con gái Vương Anh cho biết không hề cảm thấy áp lực hay phải nghĩ ngợi bất cứ điều gì.
​​​​​​​Trái lại, Vương Anh luôn cảm thấy vui vẻ, hãnh diện và thêm phần yên tâm hơn trong mọi công việc sau khi được mẹ khuyên bảo, chia sẻ những quan điểm, cách nghĩ của bà về các vấn đề có thể xảy ra. Nhiều dân mạng cho rằng bài đăng mới đây của bà Thủy mang hàm ý khuyên con gái tránh xa những cám dỗ tiền bạc, vật chất để ảnh hưởng đến hôn nhân cũng như hạnh phúc của con gái, hay bị hiểu là đang "nhắc khéo" vụ người mẫu Ngọc Trinh được cho là có quan hệ tình cảm với một tỷ phú người Việt năm nay đã 72 tuổi...
... Tuy nhiên với nhiều người phụ nữ đã làm mẹ và với cả bản thân Vương Anh, đó vẫn là những lời khuyên, cách chọn chồng có ý nghĩa, giá trị và là hành động dễ hiểu của những người mẹ mong muốn con gái của mình được hạnh phúc thực sự. Bản thân Vương Anh cho biết cô cũng đã học hỏi được rất nhiều điều từ mẹ, mong muốn mình có thể làm được nhiều điều tốt đẹp, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp như mẹ.

Tác giả bài viết: T.A

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP