Tin địa phương

Du khách nước ngoài xúc động nhận lại 30 triệu đánh rơi tại Quảng Bình

Khi tham quan tại trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và phát triển sinh vật thuộc vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, tỉnh Quảng Bình, một du khách Quốc tịch Mỹ đã đánh rơi chiếc ví bên trong chứa 30 triệu đồng.

Ngày 13/8, tại điểm Du lịch sinh thái và diễn giải môi trường Vườn thực vật, đại diện lãnh đạo trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và Phát triển sinh vật đã tổ chức trao trả lại tài sản cho du khách Jacob Allan Warnor (quốc tịch Mỹ), là chủ nhân của chiếc ví bị đánh rơi trong quá trình tham quan tại đây.

Du khách Jacob Allan Warnor (Quốc tịch Mỹ) vui mừng nhận lại tài sản bị đánh rơi.

Trước đó, vào chiều 12/8, anh Lê Minh Chiến, nhân viên điểm du lịch Vườn thực vật và anh Võ Thành Đức công tác tại sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình đang tham quan vườn Thực Vật thì nhặt được một chiếc ví, bên trong có một thẻ VISA mang tên Jacob Allan Warnor cùng một số tiền mặt.

Số tiền trong chiếc ví của du khách người Mỹ.

Sau khi nhặt được chiếc ví, anh Lê Minh Chiến và Võ Thành Đức đã kiểm đếm toàn bộ tài sản rồi báo cáo lãnh đạo trung tâm để tổ chức đăng tải thông tin tìm kiếm chủ nhân chiếc ví, nhằm sớm trao trả lại tài sản bị mất.

Đến ngày 13/8, đại diện lãnh đạo trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và Phát triển sinh vật đã bàn giao lại tài sản cho du khách Jacob Allan Warnor, bao gồm: Chiếc ví, 01 thẻ VISA và số tiền quy đổi tương đương 30.000.000 đồng (gồm 4,7 triệu đồng và 1.180 Đô la Mỹ).

Ông Jacob Allan Warnor rất bất ngờ, xúc động khi nhận lại tài sản của mình đã bị đánh rơi và ông gửi lời cảm ơn sâu sắc đến 2 anh Chiến và Đức, cũng như nghĩa cử cao đẹp của người dân Quảng Bình.

Tác giả: Ngô Thị Huyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP