Du lịch

Du khách bị bò 'thần' húc chết ở khu du lịch Ấn Độ

Nam du khách trẻ Argentina bị một con bò giết chết trên đường phố đông đúc ở Rajasthan, Ấn Độ.

Sự việc xảy ra ngày 18/11 trên một khu chợ nhộn nhịp ở địa điểm du lịch nổi tiếng Jaipur, Rajasthan, Ấn Độ. Người đàn ông 29 tuổi bị bò đâm chết khi đang đi dạo cùng bạn, Times of India đưa tin.

Chính quyền Ấn Độ từng có biện pháp bắt, nhốt bò thả rông trên phố. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều bò đi lại trên đường. Nguồn: Youtube.

Theo cảnh sát, anh bị con vật húc sừng vào cổ và bụng. Nam du khách nhanh chóng được đưa tới bệnh viện song không qua khỏi.

Nam du khách tới Ấn Độ để nghỉ dưỡng từ ngày 27/10. Đại sứ quán Argentina ở Delhi đã được thông báo về tai nạn. Cơ quan này sẽ hỗ trợ gia đình nạn nhân tới làm các thủ tục nhận xác.

Bò thả rông đi lại trên đường phố Ấn Độ là một hình ảnh phổ biến. Ảnh minh họa: PRI.

Sự việc nhanh chóng thu được nhiều sự chú ý. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối với sự ra đi của nam du khách. Một người viết: "Bò là loài động vật rất nguy hiểm. Nó có thể tấn công loài người bất kỳ lúc nào mà không có cảnh báo. Tôi rất tiếc cho sự việc này. Chuyến đi của anh nhanh chóng trở thành bi kịch".

Bò lạc là hình ảnh phổ biến ở Ấn Độ, khiến nhiều du khách thích thú. Với người theo đạo Hindu, bò được tôn thờ như những vị thần. Do đó, chúng được thả rông tự do ở các đường cao tốc và khắp các thành phố. Năm 2012, Ấn Độ có hơn 5 triệu con vật được thả rông trên đường.

Tác giả: Vân Phạm

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP