Thể thao

Dự đoán kết quả trận Đức – Đan Mạch lúc 2h ngày 30/6

Dưới đây là kết quả dự đoán cuộc so tài hấp dẫn giữa Đức và Đan Mạch của các chuyên trang bóng đá hàng đầu.

Đức được kỳ vọng sẽ có chiến thắng trước Đan Mạch.


Vòng 1/8 EURO 2024, chủ nhà Đức sẽ so tài với Đan Mạch vào lúc 2h ngày 30/ 6 năm trên sân vận động Signal Iduna Park. Trận đấu được phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV3, THVL2 và HTV Thể thao.

Tuyển Đức đứng nhất bảng A sau 3 trận đầu tiên tại EURO 2024, sau các chiến thắng 5-1 trước Scotland, 2-0 trước Hungary và trận hoà 1-1 trước Thụy Sĩ.

Còn "Những chú lính chì" vượt qua vòng bảng ở vị trí thứ 2 bảng C với 3 trận toàn hòa lần lượt trước Slovenia, Anh và Serbia.

Dù bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà, song Đan Mạch là đội bóng không dễ bắt nạt trong những năm gần đây. Đội bóng này từng đi tới bán kết EURO 2020 và chỉ để thua Anh sau hiệp phụ.

Ở trận đấu này, tuyển Đức sẽ không có sự vắng mặt của một loạt cầu thủ như Matthias Ginter vì chấn thương gót chân, Serge Gnabry (gân kheo), Aleksandar Pavlovic (viêm amidan), Jonathan Tah (treo giò).

Trong khi đó, Antonio Rudiger không chắc chắn vắng mặt vì chấn thương đùi.Trong khi đó, phía Đan Mạch không có được sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Morten Hjulmand vì án treo giò.

Dưới đây là kết quả dự đoán cuộc so tài hấp dẫn giữa Đức và Đan Mạch của các chuyên trang bóng đá hàng đầu:

SportsMole: Đức 2-0 Đan Mạch.

Whoscored: Đức 2-1 Đan Mạch.

Chúng tôi dự đoán: Đức 2-1 Đan Mạch.

Tác giả: Đại Dũng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP