Trong nước

Dự báo thời tiết những ngày quốc tang Chủ tịch nước

Dự báo thời tiết 24/9: Tại Hà Nội, ngày đầu của lễ quốc tang (26/9) hầu như không mưa, trời nắng gián đoạn. Tới ngày 27/9 có thể có mưa vài nơi.

Hôm nay, các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục nắng ráo, không có mưa, nhiệt độ cao nhất khoảng 31 - 34 độ, có nơi trên 34 độ. Trong đó, tại Hải Phòng duy trì mức 33 độ.

Thủ đô Hà Nội trong 3 ngày đầu tuần (24-26/9) hầu như không mưa, trời nắng gián đoạn với nhiệt độ cao nhất trong ngày khoảng 31-34 độ.

Ngày đầu lễ quốc tang tại Hà Nội trời nắng ráo, đến ngày thứ hai có thể có mưa vài nơi

Sang tới ngày 27/9 (ngày thứ hai lễ quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang), nhiều khả năng sẽ có một đợt gió mùa đông bắc ảnh hưởng đến Bắc Bộ và gây mưa trên diện rộng. Đợt gió mùa chưa mạnh nhưng sẽ gây mưa, có nơi mưa vừa và dông cho khu vực Bắc Bộ.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay ngày nắng với mức nhiệt dao động từ 31 - 34 độ.

Mưa rào và dông vài nơi xuất hiện liên tục trong ngày tại các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất là 33 độ.

Khu vực sẽ có mưa nhiều là Tây Nguyên và Nam Bộ. Mưa xảy ra nhiều vào buổi chiều và tối, còn đêm và sáng thì ít mưa hơn.

Nhiệt độ cao nhất trong ngày tại Tây Nguyên là 31 độ. Các tỉnh Nam Bộ duy trì mức 30 - 33 độ, trong đó TP.HCM và Cần Thơ ở mức 33 độ.

Tác giả: Hương Quỳnh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP