Thể thao

ĐT Việt Nam nhận thưởng lớn sau khi giành vé thăng hạng lên nhóm II

Cùng với việc giành quyền thăng hạng lên tham dự giải Quần vợt Quốc tế Davis Cup nhóm II khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2019, đội tuyển quần vợt Việt Nam còn nhận được số tiền thưởng lớn.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, ở lượt trận đấu quyết định tại giải Quần vợt Quốc tế Davis Cup nhóm III khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2018 tối ngày 7/4, Lý Hoàng Nam cùng các đồng đội đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ banh nỉ cả nước khi đánh bại Qatar với tỷ số 3-0 để giành cho mình tấm vé thăng hạng lên thi đấu tại nhóm II mùa giải 2019.

Hoàng Nam cùng các đồng đội được thưởng lớn sau khi giành vé thăng hạng

Cùng với đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Kuwait cũng có chiến thắng 2-0 trước Đội Malaysia để giành cho mình tấm vé thăng hạng lên thi đấu tại nhóm II năm tới.

Sau chiến thắng ấn tượng của Lý Hoàng Nam cùng các đồng đội, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam đã quyết định thưởng nóng cho đội số tiền 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty Du lịch Vietravel cũng thưởng 5,000 USD cho tuyển Việt Nam. Như vậy, đội tuyển Việt Nam nhận được số tiền thưởng nóng lên tới hơn 200 triệu đồng cho tấm vé thăng hạng lên thi đấu tại giải Quần vợt Quốc tế Davis Cup nhóm II khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2019.

Với việc giành vé thăng hạng lên tham dự giải Quần vợt Quốc tế Davis Cup nhóm II khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2019, Lý Hoàng Nam cùng các đồng đội đã hoàn thành mục tiêu được Liên đoàn quần vợt Việt Nam đặt ra trước thềm giải đấu tổ chức tại Hà Nội. Đây cũng sẽ là động lực lớn cho Hoàng Nam cùng các đồng đội khi tham dự những giải đấu khác trong năm 2018 này.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP