Thể thao

ĐT Việt Nam lên danh sách đấu ĐT Trung Quốc: Công Phượng trở lại

HLV Park Hang Seo đã lên danh sách 32 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận gặp ĐT Trung Quốc và ĐT Oman ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 10 tới.

ĐT Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của Công Phượng. (Ảnh: Vy Vũ)

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ trở lại cùng ĐT Việt Nam sau khi vắng mặt trong 2 trận gặp Saudi Arabia và Australia vì bận việc gia đình. Chân sút HAGL đã có mặt tại Hà Nội từ hôm 8/9 để tập luyện lấy lại thế trạng cùng đội U22 Việt Nam.

Bên cạnh Công Phượng, HLV Park Hang Seo cũng triệu tập bổ sung hậu vệ Trần Văn Kiên, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam, Trần Đình Kha. Tuy nhiên, Trần Đình Kha đã trở về CLB chủ quản Bình Định do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của ban huấn luyện ĐT Việt Nam.

Trong danh sách 32 cầu thủ ĐT Việt Nam hướng tới 2 trận gặp Trung Quốc và Oman có 4 cầu thủ U22 Việt Nam gồm Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Thanh Bình.

Với trường hợp Đặng Văn Lâm, hiện thủ thành này đã trở về Nhật Bản để tiếp tục thi đấu cho CLB Cerezo Osaka và sẽ chỉ góp mặt trở lại tại đội tuyển trong thời điểm FIFA Days (Lịch thi đấu các trận quốc tế chính thức của FIFA).

ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập luyện vào chiều mai (16/9) khi các cầu thủ kết thúc thời gian nghỉ ngơi 1 tuần để tái tạo năng lượng sau 2 trận đấu căng thẳng với Saudi Arabia và Australia.

Theo lịch thi đấu tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ “làm khách” của ĐT Trung Quốc trên sân trung lập Shajah tại UAE vào ngày 7/10. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán ĐT Oman trên sân Sultan Qaboos (Muscat, Oman) vào ngày 12/10./.

Ảnh: VFF

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP