Giải trí

Đông Nhi khoe ảnh chồng và con gái đều chăm chú 'nghiên cứu công việc'

Hình ảnh con gái Đông Nhi cùng ông xã của cô đã đốn tim nhiều người.

Nếu được hỏi nhóc tì nào đang "làm mưa làm gió" của showbiz Việt thì chắc chắn, Winnie - tiểu công chúa nhà Ông Cao Thắng là cái tên sẽ được xướng lên. Kể từ sau khi lập Instagram riêng cho con gái, Đông Nhi vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của cô bé và thu được tương tác "khủng".

Tối ngày 14/3, Đông Nhi đã chia sẻ loạt ảnh ông xã cùng còn gái nằm trên giường vô cùng dễ thương. Trong khi "ông bô" đang nghiên cứu công việc thì cô nhóc Winnie lại đang chăm chú xem tivi.

"Tối chủ nhật ba nghiên cứu công việc thì con cũng nghiên cứu dòng nhạc yêu thích của con". Bức ảnh ngay lập tức khiến nhiều người lụi tim vì những hình ảnh quá đỗi bình thường thế nhưng lại vô cùng ngọt ngào.

Cô nhóc Winnie quả đúng là bản sao hoàn hảo của Ông Cao Thắng. Từ biểu cảm, dáng nằm đều vô cùng i chang nhau. Nhiều lời khen đã được dành cho độ dễ thương của Winnie.

Đây không phải là lần đầu tiên, Đông Nhi chia sẻ về độ hào hứng của con gái về sở thích âm nhạc. Trước đó, giọng ca Giả vờ say đã từng chia sẻ clip con gái đang ngồi hào hứng khi xem tivi phát chương trình ca nhạc.

Tác giả: Diên Vỹ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Winnie , Ông Cao Thắng , Đông Nhi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP