Pháp luật

Đồng Nai: Bắt đối tượng đồi bại hiếp dâm em họ

Bé gái qua nhà Kha chơi rồi nằm ngủ chung với Kha và con trai của Kha. Lúc này, đối tượng nảy sinh ý định giao cấu với bé gái. Sau đó, đối tượng đã thực hiện hành vi dâm ô với chính em gái họ của mình.

Thực hiện hành vi đồi bại với em họ, Kha bị bắt. (Ảnh minh họa).

Ngày 11/6, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai vẫn hiện đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Kha (24 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) để xác minh, điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân bị Kha dở trò đồi bại là cháu L. (12 tuổi, em họ của Kha). Theo thông tin điều tra, trước đó, ngày 27/5, cháu L. một mình đến nhà Kha chơi. Tại đây, cháu L. đã nằm ngủ cùng Kha và con trai của đối tượng.

Lúc này, Kha đã nảy sinh ý định giao cấu với bé gái và giở trò đồi bại với chính em họ của mình. Sau khi bị Kha dâm ô, cháu L. trở về nhà và kể lại toàn bộ sự việc cho chị gái nghe.

Đến ngày 4/6, gia đình nạn nhân đến cơ quan công an để trình báo, tố cáo. Nhận thông tin, công an đã vào cuộc điều tra và bắt giữ Kha để phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan công an, Kha khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình đối với cháu L..

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP