Trong nước

Đồng chí Đặng Hoàng Oanh được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Tư pháp

Với gần 25 năm gắn bó và trưởng thành cùng với sự phát triển của Bộ, ngành Tư pháp, trải qua các vị trí công tác khác nhau, đồng chí Đặng Hoàng Oanh đã luôn nỗ lực, cố gắng, cùng tập thể đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Ngày 18-4, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã trao Quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Tư pháp cho đồng chí Đặng Hoàng Oanh - Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Bộ Tư pháp.

Phát biểu tại lễ trao quyết định bổ nhiệm, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình nhấn mạnh công tác tư pháp và pháp luật bên cạnh những thành tựu đạt được vẫn còn phải đối mặt với một số khó khăn thách thức. Phó Thủ tướng tin tưởng và mong muốn ở cương vị công tác mới, đồng chí Đặng Hoàng Oanh sẽ tiếp tục phát huy năng lực của mình, nhanh chóng tiếp cận, nắm bắt công việc trong lĩnh vực được phân công. Nỗ lực cùng với tập thể lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó, góp phần đưa Bộ, ngành Tư pháp phát triển bền vững.

Theo Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, đồng chí Đặng Hoàng Oanh là cán bộ được đào tạo bài bản, sử dụng thành thạo hai ngoại ngữ, có trình độ chuyên môn cao, có bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thần đoàn kết thân ái với đồng nghiệp… Với gần 25 năm gắn bó và trưởng thành cùng với sự phát triển của Bộ, ngành Tư pháp, trải qua các vị trí công tác khác nhau, đồng chí đã luôn nỗ lực, cố gắng, cùng tập thể đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ Tư pháp chúc mừng Tân Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh

Tân Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh bày tỏ niềm xúc động, vinh dự được Ban Bí thư Trung ương Đảng và Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm chức vụ mới. Đồng chí Đặng Hoàng Oanh khẳng định, đây là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề mà Đảng, Nhà nước và Bộ, ngành Tư pháp đã tin tưởng giao phó. Tân Thứ trưởng nguyện tiếp tục ra sức phấn đấu, gương mẫu, rèn luyện về mọi mặt, nỗ lực nâng cao năng lực công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và toàn ngành.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, của Chính Phủ và chúc mừng đồng chí Đặng Hoàng Oanh được bổ nhiệm chức vụ mới. Bộ trưởng Lê Thành Long cho biết, trong thời gian tới, Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ sẽ tạo điều kiện để đồng chí Đặng Hoàng Oanh hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bộ trưởng cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Chính phủ để Bộ, ngành Tư pháp tiếp tục phấn đấu vươn lên, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức như hiện nay.

Tác giả: Thanh Hải

Nguồn tin: Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP