Cuộc sống

Đôi vợ chồng hạnh phúc dù không ngủ chung, không sinh con

Đôi vợ chồng Trung Quốc cho biết tình cảm họ dành cho nhau vẫn nồng ấm như những ngày yêu đầu.

Dorje và Karen, đôi vợ chồng nổi tiếng với công việc sưu tầm và phục hồi đồ cổ, hiện sống ở Thượng Hải. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã có 8 năm yêu và 7 năm chung sống hôn nhân.

Đôi vợ chồng này không có dự định sinh con, mỗi người ngủ riêng một phòng, và mỗi năm chuyển tới một nơi ở mới. Giá nhà ở Thượng Hải rất đắt, vì thế cả hai quyết định sẽ dành tiền thuê nhà, hơn là tậu một căn của riêng mình.

Đôi vợ chồng có chung niềm đam mê đồ cổ. Ảnh: Chinanews.

Trong mắt nhiều người, cuộc sống của cả hai vô cùng kỳ lạ, nhưng họ cho biết tình cảm dành cho nhau vẫn dạt dào như lúc đầu.

Karen cho hay thói quen mỗi người ngủ riêng một phòng đã kéo dài 5 năm, từ một lần rất tình cờ. Một hôm, Karen và những người bạn trò chuyện đến tận khuya tại nhà mình. Cô sợ chồng thức giấc nên ngủ luôn trên ghế sofa. Hôm sau thức dậy, cô cảm thấy rất thoải mái. Karen nhận thấy vợ chồng ngủ riêng sẽ không ai làm phiền ai và đảm bảo chất lượng của giấc ngủ hơn. Dorje cũng đồng ý với điều đó.

Karen và chồng luôn tìm những căn hộ có 2 phòng riêng để thuê. Ảnh: Chinanews.

"Tôi nghĩ giữa vợ và chồng cần có những khoảng cách, sự riêng tư nhất định để tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lẫn nhau", Karen chia sẻ.

Cả hai thừa nhận họ chưa sẵn sàng để trở thành cha mẹ vì lo bản thân sẽ không chăm sóc và nuôi dạy con cái một cách tốt nhất.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP