Pháp luật

Đôi “nam thanh nữ tú” cầm đầu đường dây môi giới mại dâm "sa lưới"

Mỗi lần “giao dịch” thành công, Thảo thường trả cho các “nhân viên” từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng.

Ngày 21/12, Công an TP.Lào Cai đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với 2 đối tượng trong đường dây mua bán dâm. Hai đối tượng được xác định là Phạm Văn Thắng (SN 1990) và Lục Thị Thảo (SN 1997), cùng trú tại phố Đan Đường, phường Bắc Lệnh,TP.Lào Cai.

Trước đó, khoảng 22h20 ngày 20/12, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại khu vực phường Bắc Lệnh, TP.Lào Cai, cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra, phát hiện tại phòng 405 và 407 nhà nghỉ Vạn Lợi (tổ 15, phường Bắc Lệnh, TP.Lào Cai) 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Hai đối tượng bán dâm cũng được xác định là Lù Ái Hầu (SN 1994, trú tại xã Mường Sò, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu) và Hà Thị Lươi (SN 1993, trú tại xã Mường Than, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu). Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đã tiến hành lập biên bản và yêu cầu các đối tượng về trụ sở làm việc.

Theo đó, tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Tiến hành mở rộng điều tra, Công an TP.Lào Cai đã ra lệnh khám xét và bắt khẩn cấp đối với 2 đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm là Phạm Văn Thắng và Lục Thị Thảo cùng trú tại phố Đan Đường, phường Bắc Lệnh,TP.Lào Cai.

Thảo và Thắng tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Thanh Tuấn)

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng khai nhận, vào khoảng 9h30 ngày 20/12, Thảo được nhận được tin nhắn của khách báo đang có nhu cầu mua dâm với giá là 3.000.000 đồng/lượt.

Ngay sau khi có mối, Thảo đã cùng Phạm Văn Thắng di chuyển đến đường Lương Khánh Thiện và Lê Văn Hưu (TP.Lào Cai) để tìm các đối tượng bán dâm. Sau khi lựa ra một số “nhân viên” ưng ý có thể phù hợp với yêu cầu của khách hàng, Thảo và Thắng đã chụp lại rồi gửi lại cho khách xem.

Sau khi thống nhất giá, 2 đối tượng này đã thông báo địa điểm để 2 nhân viên đến phục vụ khách tại nhà nghỉ Vạn Lợi. Theo đó, mỗi lần “giao dịch” thành công Thảo trả cho nhân viên từ 1.000.000 đến 1.600.000 đồng.

Được biết, Phạm Văn Thắng và Lục Thị Thảo yêu nhau đã được 1 thời gian và dọn về chung sống ở với nhau như vợ chồng.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP