Xã hội

Đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử trong phòng trọ, 1 thai phụ tử vong

Do bị nặng nên chị Tr. đã tử vong khi bản thân đang mang thai, còn anh T. được đưa lên Hà Nội tiếp tục điều trị cấp cứu.

Xác nhận với PV Báo Gia đình & Xã hội vào tối nay (3/12), ông Nguyễn Xuân Liễu – Trưởng công an xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) cho biết: “Cách đây ít ngày trên địa bàn xã chúng tôi xảy ra sự việc đau lòng khi một đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử tại phòng trọ của người dân”.

Theo đó, vào khoảng 17h chiều ngày 1/12, Công an xã Hưng Đạo nhận được tin báo tại phòng trọ của gia đình người dân tại thôn Xuân Nẻo xảy ra sự việc nghiêm trọng khi 1 đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử.

Ảnh minh họa

“Nhận được tin báo, chúng tôi đến ngay nơi xảy ra sự việc thấy cổng nhà trọ khóa và cả 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tứ Kỳ. Lúc này, chúng tôi tiến hành bảo vệ hiện trường đợi Cơ quan điều tra về khám nghiệm”, ông Liễu cho biết.

Theo tìm hiểu của PV Báo Gia đình & Xã hội, nạn nhân nữ tên P.T.T.Tr (SN 1990, quê miền trong), còn người nam giới tên L.Đ.T (khoảng 30 tuổi), trú tại thôn Quảng Giang, xã Đại Hợp cùng (huyện Tứ Kỳ).

Khi 2 nạn nhân được đưa lên Bệnh viện Đa khoa huyện Tứ Kỳ cấp cứu, do bị nặng nên chị Tr. đã tử vong khi bản thân đang mang thai 6 tháng, còn anh T. được đưa lên Hà Nội tiếp tục điều trị cấp cứu.

Được biết, vào khoảng tháng 10/2017, chị Tr. đến gia đình một người dân tại thôn Xuân Nẻo thuê phòng trọ, sau đó ra xã Hưng Đạo làm thủ tục tạm trú và lúc này chị đang mang thai. Còn anh T. đã có vợ đang làm công nhân bị mắc bệnh tim, có con nhỏ và 2 vợ chồng chưa li hôn.

Hiện sự việc đang được Công an huyện Tứ Kỳ và Công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP