Thể thao

Đội hình tuyển nữ Việt Nam vs Hà Lan: Huỳnh Như dự bị

Tiền đạo Huỳnh Như ngồi dự bị trong trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam gặp đội tuyển nữ Hà Lan ở vòng bảng World Cup nữ 2023.

Sự thay đổi lớn nhất trong đội hình của đội tuyển nữ Việt Nam trong trận đấu với đội tuyển Hà Lan là việc Huỳnh Như ngồi dự bị. Người thay thế cho cô là tiền đạo Phạm Hải Yến. Ngoài ra, Trần Thị Hải Linh sẽ trở lại đội hình xuất phát thay cho Thái Thị Thảo. Cô đá cặp cùng tiền vệ Dương Thị Vân.

Nguyễn Thị Thanh Nhã tiếp tục được tin tưởng ở hành lang trái. Thanh Nhã có nhiệm vụ mở tốc độ trước khi đưa ra những đường chuyền vào phía trong cho các đồng đội. Phía cánh đối diện vẫn là sự hiện diện của Nguyễn Thị Bích Thùy. Cô bị đau ở trận đấu với đội tuyển Mỹ nhưng không ảnh hưởng đến khả năng thi đấu.

Đội hình tuyển nữ Việt Nam trong trận đấu với Hà Lan.

HLV Mai Đức Chung quyết định để Chương Thị Kiều dự bị. Cô có màn thể hiện tốt ở hiệp 2 trong trận đấu với đội tuyển nữ Mỹ. Có thể cầu thủ sinh năm 1995 sẽ được tạo điều kiện trong hiệp 2. Hàng thủ đội tuyển nữ Việt Nam vẫn ổn định với Hoàng Thị Loan bên phía cánh trái, Trần Thị Thu Thảo bên phía cánh phải. Bộ ba trung vệ là Trần Thị Thu - Lê Thị Diễm My - Lương Thị Thu Thương.

Trong khung gỗ, Trần Thị Kim Thanh mang đến nhiều niềm tin. Đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục ra sân với sơ đồ chiến thuật 5-4-1. Trong hiệp 2, những cầu thủ có tốc độ rất tốt như Ngân Thị Vạn Sự, Nguyễn Thị Mỹ Anh có thể được tung vào sân nhằm tạo ra khác biệt.

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển nữ Bồ Đào Nha cũng tạo ra những thay đổi bất ngờ. Trong khung gỗ, Patricia bất ngờ được lựa chọn. Trên hàng công, Norton hay Diana Silva đều phải ngồi dự bị. Tiền đạo Telma có cơ hội đá chính sau màn thể hiện tốt trước Hà Lan. Đội tuyển nữ Bồ Đào Nha ra sân với sơ đồ 4-3-3.

Đội hình Việt Nam vs Hà Lan

Đội tuyển nữ Việt Nam: Trần Thị Kim Thanh (14-TM), Lương Thị Thu Thương (2), Trần Thị Thu (4), Hoàng Thị Loan (5), Trần Thị Hải Linh (10), Phạm Hải Yến (12), Lê Thị Diễm Mỹ (13), Dương Thị Vân (16), Trần Thị Thu Thảo (17), Nguyễn Thị Thanh Nhã (19), Nguyễn Thị Bích Thùy (23)

Đội tuyển nữ Hà Lan: Daphne van Domselaar (1-TM), Stefanie van der Gragt (3), Jill Roord (6), Sherida Spitse (8), Katja Snoejs (9), Danielle van de Donk (10), Lieke Martens (11), Jackie Groenen (14), Victoria Pelova (17), Dominique Janssen (20), Esmee Brugts (22)

Tác giả: Mai Phương

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP