Thể thao

Đội bóng của HLV Miura chấm dứt chuỗi 13 trận không biết mùi chiến thắng

Cuối cùng thì CLB TP HCM cũng đã biết mùi chiến thắng, khi đánh bại Đà Nẵng với tỷ số 4-2 , tại vòng 19 V-League 2018. Như vậy là mạch 13 trận tòan hòa và thua của đội bóng Sài thành đã bị chấm dứt, nhưng phía trước vẫn còn rất nhiều khó khăn với họ.

Bước vào trận đấu với quyết tâm rất cao, nhưng TP HCM chơi không hiệu quả. Thậm chí ngay trong hiệp 1, TP HCM đón nhận liên tiếp 2 cú sốc với 2 tình huống lập công của Ewonde và Đức Chinh trong vòng 3 phút. Tưởng chừng như thầy trò Miura sẽ vỡ trận nhưng bàn gỡ của Đặng Văn Robert trước khi hiệp 1 kết thúc mang đến hy vọng lội ngược dòng cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, TP HCM không còn gì để mất và liên tục đẩy cao đội hình lên tấn công. Bước ngoặt của trận đấu đến từ phút 76 khi đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền. Matias bình tĩnh gỡ hòa 2-2. Không những vậy, cú ngã của tiền đạo này sau đó còn khiến thủ môn Văn Hưng bên phía Đà Nẵng nhận thẻ đỏ trực tiếp.

TP HCM ghi thêm đến 2 bàn thắng nữa, trong đó Matias hoàn tất cú hat-trick phút 90+7.Thắng trận đấu vô cùng quan trọng với tỷ số 4-2, TP HCM thoát khỏi vị trí bét BXH Nuti Cafe V-League 2018, vượt lên đứng thứ 11 với 18 điểm.

Đội hình ra sân:

TP HCM: Sơn Hải, Đình Luật, Đặng Văn Robert, Hữu Tuấn, Phi Sơn, Công Hiển, Văn Thuận, Huỳnh Kesley, Matias

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Long, Ewonde, Việt Anh, Anh Quang, Thanh Hải, Ngọc Thắng, Trọng Hóa, Tiến Dụng, Kouassi, Đức Chinh

Tác giả: T.L

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: vòng 19 V-League , HLV Miura , tp hcm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP