Số hóa

Độc đáo mẫu điện thoại lai laptop chạy Android, giá 799 USD

Với những fan hâm mộ của các thiết bị PDA khi xưa, Cosmo Communicator sẽ là một mẫu điện thoại đầy thú vị và hoài cổ.

Mới đây, Planet Computers tiếp tục cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu điện thoại lai laptop PDA Gemini với thiết bị mới có tên Cosmo Communicator.

Với thiết kế hoài cổ mang phong cách của những mẫu thiết bị cá nhân cầm tay (PDA) của các thương hiệu đình đám trong quá khứ như Palm, HTC..., Cosmo Communicator đang thu hút sự quan tâm rất lớn trên cộng đồng gọi vốn Indiegogo.

Về cơ bản, Cosmo Communicator là một chiếc điện thoại được trang bị thêm bàn phím như laptop, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác trên bàn phím vật lý thay vì màn hình cảm ứng.

Máy có màn hình kích thước 6 inch, tích hợp camera 24 megapixel, cảm biến vân tay và các nút chuyên dụng để thực hiện cuộc gọi. Bên cạnh đó, thiết bị còn có màn hình nhỏ 2 inch hiển thị một số thông báo đơn giản.


So với PDA Gemini, thiết bị Cosmo Communicator được nâng cấp với chip xử lý MediaTek Helio P70 mới hơn, bàn phím có đèn chiếu sáng, RAM 6 GB thay vì 4GB và bộ nhớ tăng lên 128 GB thay vì 64 GB, đi kèm nền tảng Android 9.0 Pie.

Thiết bị sẽ vẫn hỗ trợ jack cắm tai nghe 3,5 mm cùng với khe cắm thẻ microSD và khe cắm thẻ SIM kép. Cosmo Communicator sẽ có giá bán 799 USD khi được bán ra thị trường. Hiện tại, thiết bị đang được huy động vốn trên cộng đồng Indiegogo. Những người ủng hộ trước sẽ được mua máy với giá chỉ còn 500 USD.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP