Thể thao

Đoàn Văn Hậu báo tin vui tới tuyển Việt Nam

Đoàn Văn Hậu đã có thể bước vào tập nhẹ dưới sự kèm cặp của trợ lý HLV thể lực và sẽ sớm trở lại thi đấu sau thời gian điều trị chấn thương.

Đoàn Văn Hậu chính thức trở lại tập luyện cùng Công an Hà Nội.

Trong ngày 16/1, Câu lạc bộ Công an Hà Nội chính thức làm lễ ra mắt tân HLV trưởng Kiatisak. Chiến lược gia người Thái sẽ tiếp quản đội bóng ngành Công đến hết mùa giải năm nay theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai và có thể tiếp tục gắn bó nếu hoàn thành chỉ tiêu.

Sau lễ ra mắt, HLV Kiatisak đã di chuyển về đại bản doanh PVF của Công an Hà Nội tại Hưng Yên để bước vào buổi tập đầu tiên cùng toàn đội.

Tại đây, HLV Kiatisak đã dành thời gian gặp gỡ, trao đổi với các học trò mới. Đáng chú ý, buổi tập lần này của đội bóng Thủ đô đón chào sự trở lại của hậu vệ Đoàn Văn Hậu - người vừa hoàn thành quá trình phẫu thuật và điều trị chấn thương tại Singapore.

Đoàn Văn Hậu đã có thể bước vào tập nhẹ dưới sự kèm cặp của trợ lý HLV thể lực. Đây được xem là tín hiệu vô cùng lạc quan với CLB Công an Hà Nội nói riêng và cả đội tuyển Việt Nam.

Hiện V-League 2023/24 đang tạm nghỉ để đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu ở vòng chung kết Asian Cup 2023 tại Qatar.

Sau gần 2 tháng tạm nghỉ, V-League 2023/24 sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 17/02/2024 với các trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng 9.

Nếu sớm hoàn toàn bình phục chấn thương, Đoàn Văn Hậu có thể thi đấu trở lại cho CLB Công an Hà Nội từ vòng 12 V-League 2023/24 trong tháng 3 và có thể thi đấu cho tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026 trong năm nay.

Tác giả: Đại Dũng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP