Giải trí

Doãn Hải My bật khóc, Đoàn Văn Hậu ân cần lau nước mắt cho vợ trong tiệc cưới ở khách sạn 5 sao

Văn Hậu - Hải My được coi là cặp trai tài gái sắc. "Bà xã" của cầu thủ CLB Công an Hà Nội được biết đến là tiểu thư Hà thành, vừa lấy bằng cử nhân ngành Luật và có hoạt động kinh doanh cá nhân.

Sau đám cưới tại Thái Bình hôm 11/11 vừa qua, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tiếp tục tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào hôm nay 26/11.

Tiệc cưới lần thứ 2 của cặp Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My được tổ chức long trọng tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Cô dâu Hải My trong bộ váy trắng khoác tay bố, rạng rỡ bước vào lễ đường.

Chú rể Đoàn Văn Hậu diện vest trắng kết hợp nơ và quần màu đen.

Một khoảnh khắc cũng vô cùng xúc động của cô dâu Doãn Hải My: Khi bố mẹ đôi bên đứng ra mắt họ hàng, Hải My đã rưng rưng nước mắt khi bố chồng là ông Đoàn Quốc Thắng phát biểu.

Đoàn Văn Hậu ân cần lau những giọt nước mắt cho người phụ nữ mà anh yêu thương, nguyện gắn bó tới đầu bạc răng long.

Đoàn Văn Hậu lớn lên cùng trái bóng. Anh quyết định chọn hộp đựng nhẫn thiết kế theo hình dáng món đồ đã gắn bó với anh trong suốt thời gian qua.

Khách mời trong đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My gồm đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cô dâu và chú rể.

Các đồng đội của Văn Hậu ở CLB và đội tuyển đến chung vui. Nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam không thể có mặt do các CLB vẫn thi đấu Cúp Quốc gia hôm nay.

HLV Park Hang Seo có mặt trong ngày trọng đại của học trò cũ.

Đặc biệt, xuất hiện trong đám cưới có các gương mặt đình đám như: Vợ chồng nhạc sĩ Khắc Việt, Lã Thanh Huyền, Bảo Hân, vợ chồng Mạc Hồng Quân, Quang Hải và bạn gái, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Hồ Tấn Hài, MC Mù Tạt, vợ chồng Joyce - Tâm Nguyễn, Đỗ Duy Nam, Việt Hoàng,...

Không gian sự kiện được trang trí theo cảm hứng khu vườn địa đàng, sử dụng pha lê và các loài hoa như hồng, cẩm tú cầu, tulip, calla, phi yến, delphinium. Doãn Hải My dùng hoa cưới cầm tay kết từ linh lan, hình dáng giống như những chiếc chuông nhỏ, biểu trưng cho sự hạnh phúc.

Cặp đôi quen nhau từ năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai. Người đẹp từng không trả lời tin nhắn làm quen của cầu thủ với lý do "bận học". Về sau, cô chịu mở lòng, nhận thấy cầu thủ có nét đáng yêu, tâm lý.

Doãn Hải My nhận lời cầu hôn hồi tháng 9, họ nhanh chóng đăng ký kết hôn sau đó. Với Đoàn Văn Hậu, trải qua ba năm gắn bó rồi đi đến hôn nhân là chiến thắng lớn trong tình yêu. Hôm 11/11, họ làm lễ ăn hỏi theo phong cách truyền thống ở Hà Nội, sau đó rước dâu về Thái Bình.

Chủ rể là hậu vệ nổi tiếng của đội tuyển bóng đá Việt Nam, còn cô dâu là Top 10 Hoa hậu Việt Nam, do đó, 2 người được nhận xét là xứng đôi về ngoại hình lẫn tính cách, như được sinh ra để dành cho nhau. Không chỉ gia đình, bạn bè và những người thân thiết, đám cưới của cặp trai tài gái sắc nhận được lời chúc phúc của đông đảo người hâm mộ

Ảnh: Linh Le Chi

Tác giả: Như Quỳnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP