Giáo dục

Điều tra vụ học sinh phổ thông FPT Cần Thơ đánh nhau tại trường

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra, xử lý vụ mâu thuẫn giữa một số học sinh dẫn đến đánh nhau nghi bằng hung khí ngay tại trường khiến phụ huynh lo lắng.

Chiều 18/9, trao đổi với Người Đưa Tin, đại diện Công an phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết, hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra vụ mâu thuẫn, va chạm giữa một số học sinh dẫn đến đánh nhau tại Trường Phổ thông FPT Cần Thơ (phường An Bình, quận Ninh Kiều).

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào chiều 15/9, một số học sinh của trường xảy ra mâu thuẫn, va chạm dẫn đến đánh nhau nghi có sử dụng hung khí ngay tại trường. Một số em có mặt dùng điện thoại ghi hình, tuy nhiên tất cả được yêu cầu xóa hình ảnh sau đó. Vụ việc khiến nhiều phụ huynh có con em đang học tại trường bất an, lo lắng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã có thông báo gửi đến phụ huynh về phối hợp với cơ quan chức năng có liên quan để thu thập thông tin và ổn định trật tự, an toàn để các con yên tâm sinh hoạt, học tập.

Để đảm bảo an toàn và hỗ trợ cho việc thu thập thông tin, nhà trường đã yêu những học sinh có liên quan trực tiếp vụ việc trên tạm dừng học tập tại trường 1 tuần.

Cũng theo thông báo, nhà trường bố trí công an và dân phòng xuyên suốt trong tuần từ 18/9 đến 24/9. Từ sau ngày 24/9, nhà trường bố trí công an và dân phòng cố định vào các khung giờ đón và trả học sinh…

Đại diện Trường Phổ thông FPT Cần Thơ cũng xác nhận có sự việc học sinh đánh nhau tại trường, tuy nhiên người này từ chối trả lời nội dung cụ thể và chỉ cho biết vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

“Vụ nhóm học sinh của Trường Phổ thông FPT Cần Thơ đánh nhau có sử dụng hung khí hay không, cơ quan công an đang tiến hành thu thập, điều tra làm rõ và sẽ có báo cáo cụ thể với báo chí”, đại diện Công an phường An Bình nói.

Tác giả: T.L – T.N

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP