Pháp luật

Điều tra vụ chồng s.á.t h.ạ.i vợ rồi t.ự t.ử ở Hải Phòng

Do mâu thuẫn gia đình, Nguyễn Tiến Hái đã dùng dao cầm dao sát hại vợ mình. Mặc dù được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng chị T. đã không qua khỏi.

Báo Người lao động đưa tin, tối 18/9, lãnh đạo xã Thanh Sơn, huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng) cho biết Công an huyện Kiến Thụy đang phối hợp với lực lượng chức năng khẩn trương điều tra vụ án mạng kiến người vợ tử vong, người chồng nghi tự tử đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 18/9, tại ngôi nhà mặt đường ở thôn Cẩm La, xã Thanh Sơn (Kiến Thụy, Hải Phòng) do mâu thuẫn gia đình, Nguyễn Tiến Hái ( SN 1981) đã dùng dao cầm dao sát hại vợ mình là chị Đ.T.T. (SN 1984).

Mặc dù được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng chị T. đã không qua khỏi.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet.

Sau khi sát hại vợ, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường về quê ở xã Ngũ Phúc (cùng huyện Kiến Thụy) tìm cách tự tử bằng thuốc diệt cỏ nhưng đã được người dân và cơ quan chức năng phát hiện, kịp thời đưa đi bệnh viện cấp cứu, theo VTC News.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Kiến Thụy và Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Hải Phòng) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra vụ án mạng.

Hiện Công an huyện Kiến Thụy đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để bàn giao đối tượng cho Phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP