Xã hội

Điều tra nguyên nhân chuyên gia người Hàn Quốc tử vong trong công ty ở Hải Dương

Một chuyên gia người Hàn Quốc được phát hiện đã tử vong tại trụ sở Công ty PNG Việt Nam (TP. Hải Dương) vào sáng nay (18/2).

Ngày 18/2, UBND phường Cẩm Thượng, TP. Hải Dương có báo cáo nhanh về trường hợp chuyên gia người nước ngoài của Công ty PNG đột tử.

Theo đó, người này là L.G.S. (SN 1951, quốc tịch Hàn Quốc). Cụ thể, khoảng 7h45 cùng ngày, chị Q.T.H.H. (SN 1984, trú phường Ngọc Châu, là nhân viên vệ sinh) đến công ty làm việc thì phá hiện ông L.G.S. nằm bất động trên tầng 2 nên đã báo cáo lãnh đạo công ty và gọi điện cấp cứu 115.

Khi cơ quan chức năng tới hiện trường thì ông S. đã tử vong.

Công ty PNG ở phường Cẩm Thượng. Ảnh: Nguyễn Trung Hiếu/Thanh Niên

Tiếp nhận thông tin, Công an TP. Hải Dương và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã có mặt khoanh vùng hiện trường. Cơ quan chức năng cũng đã lấy mẫu để xét nghiệm COVID-19 và điều tra nguyên nhân; đồng thời khử khuẩn khu vực, tiến hành các biện pháp phòng chống dịch theo đúng quy định.

Ông Đinh Văn Tuyến - Chủ tịch UBND phường Cẩm Thượng, cho biết trên Thanh Niên, vẫn chưa rõ nguyên nhân cái chết của ông L.G.S. Cơ quan chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 từ ông S. và nhiều nay sẽ có kết quả.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP