Pháp luật

Điều tra nguyên nhân cái chết của Cục trưởng tại trụ sở Bộ Tài chính

VKSND quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân tử vong của ông Phùng Ngọc Khánh, Cục trưởng Cục giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), được phát hiện tử vong tại cầu thang bộ trụ sở Bộ Tài chính.

Chiều 21-12, lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) cho biết Viện đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ của Công an quận điều tra nguyên nhân tử vong của ông Phùng Ngọc Khánh, Cục trưởng Cục giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), tại cầu thang bộ trong trụ sở Bộ Tài chính, ở số 28 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.

Trụ sở Bộ Tài chính, nơi ông Khánh tử vong

Theo lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân quận Hoàn Kiếm, ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, đơn vị đã cử người xuống hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân tử vong của ông Khánh. Đến thời điểm này vẫn chưa rõ được nguyên nhân tử vong của ông Khánh.

Cùng ngày 21-12, thông tin từ Bộ Tài chính cho biết vào trưa 21-12, ông Phùng Ngọc Khánh, Cục trưởng Cục giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), đã ngã từ cầu thang bộ tầng cao và tử vong tại trụ sở Bộ Tài chính. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an đã có mặt phong toả hiện trường, khẩn trương điều tra, làm rõ.

Ông Phùng Ngọc Khánh được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục giám sát bảo hiểm từ tháng 5-2014. Ông Phùng Ngọc Khánh là một trong 6 cán bộ đầu tiên kể từ khi thành lập phòng Bảo hiểm (thuộc Bộ Tài Chính), đã góp phần xây dựng, phát triển trở thành Cục Quản lý, giám sát Bảo hiểm hiện nay.

Tác giả: Nguyễn Hưởng - Huy Thanh

Nguồn tin: Báo Người Láo động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP