Thể thao

“Điều kỳ diệu” đã giúp Real Madrid vào tứ kết Cúp C1 châu Âu

HLV Ancelotti cho rằng, ngoài sự nỗ lực của các cầu thủ thì điều kỳ diệu mà cổ động viên tạo ra ở sân Bernabeu đã giúp Real Madrid giành chiến thắng.

Sáng nay (10/3), Real Madrid ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước PSG trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu. Cả 3 bàn thắng của Real Madrid ở trận đấu này đều được ghi do công của Benzema.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ancelotti cho biết: “Làm sao có thể giải thích được chiến thắng này ư? Chúng tôi đã phải nghiên cứu đối thủ rất nhiều, nhưng quả thực Real Madrid đã rất cố gắng.

Trong hiệp 1 chúng tôi rất khó để lấy bóng của họ. Sau đó, chúng tôi đã cố gắng dồn ép họ và có một số tình huống pressing tốt của Benzema đã tạo cơ hội để ghi bàn thắng đầu tiên. Sau đó, điều kỳ diệu của sân vận động và những người hâm mộ đã xuất hiện, điều đó tiếp thêm năng lượng cho chúng tôi và cho phép chúng tôi kết liễu đối thủ”.

HLV Ancelotti hạnh phúc khi Real Madrid hạ gục PSG (Ảnh: Getty).

“Tôi không muốn nói nhiều điều sau trận đấu và cũng không có nhiều điều để nói vào lúc này, nhưng rõ ràng chúng tôi rất vui mừng về chiến thắng này. Tôi nghĩ rằng, Real Madrid đã chơi tốt ở trận đấu nay và các điều quan trọng nhất là các cổ động viên được hạnh phúc” - HLV Ancelotti cho biết thêm.

Ngoài việc tự hào về các cầu thủ và cổ động viên, HLV Ancelotti cũng dành lời khen cho lão tướng Luka Modric cũng như Camavinga và Rodrygo. Nhà cầm quân người Italia cho rằng. sự bền bỉ, dẻo dai của Luka Modric đã giúp Real Madrid kiểm soát tốt tuyến giữa. Trong khi đó, Camavinga và Rodrygo vào sân ở hiệp 2 đã tiếp thêm năng lượng cho đội bóng.

Đồng quan điểm với HLV Ancelotti, Benzema người ghi cả 3 bàn thắng ở trận đấu này cho biết: “Chúng tôi đã thua trận lượt đi và bị dẫn trước ở lượt về, nhưng sự cổ vũ của người hâm mộ đã thúc đẩy chúng tôi và toàn đội đã cống hiến tất cả những gì mình có thể, chiến đấu đến giây phút cuối cùng”./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP