Giải trí

Điều gì ép buộc Ngọc Nữ phải rút khỏi cuộc thi Hoa hậu VN?

Được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Nguyễn Ngọc Nữ đã bất ngờ rút khỏi cuộc thi vì không sắp xếp được lịch trình.

Ngọc Nữ bất ngờ rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Người đại diện truyền thông của Ngọc Nữ cho biết: “Thời gian này lịch trình công việc của Ngọc Nữ có nhiều thay đổi, phụ thuộc vào đối tác. Ngọc Nữ không thể thu xếp trọn vẹn gần 3 tháng để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 theo lịch trình của BTC”.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Ngọc Nữ cũng thừa nhận tiếc nuối khi phải lựa chọn giữa việc thi tiếp và hoàn thành các công việc có kế hoạch từ trước. “Tiếc lắm chứ, tôi tin rằng ở thời điểm này, tôi có đủ kinh nghiệm, kỹ năng và các yếu tố cần thiết để dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Vậy nhưng dù thế nào một khi đã lựa chọn, tôi sẽ chịu trách nhiệm với quyết định của mình”, cô cho hay.

Cô cũng không quên gửi lời cám ơn ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và xin lỗi fan vì phụ sự kỳ vọng này.

Ngọc Nữ được đánh giá là người đẹp sở hữu gương mặt xinh xắn tự nhiên cùng vốn kiến thức tốt về bóng đá

Nguyễn Ngọc Nữ sinh năm 1994 tại Nghệ An. Cô có số đo ba vòng 82-63-88. Sở hữu gương mặt khả ái cùng nụ cười sáng, điểm trừ của Ngọc Nữ là chiều cao 1,65 m cùng khả năng hạn chế về ngoại ngữ.

Ngọc Nữ từng gây dấu ấn với nhan sắc rạng rỡ khi có mặt tại vòng Sơ khảo khu vực phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 hôm 8.7. Thí sinh từng vào Top 10 chung cuộc và cũng là cô gái có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã vượt qua nhiều thí sinh khác để có mặt ở vòng chung khảo phía Bắc.

Ngọc Nữ là cô gái có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Gần đây, Ngọc Nữ trở thành gương mặt gây ồn ào trên mạng xã hội sau nghi vấn hẹn hò tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức. Trên trang cá nhân, Ngọc Nữ thường thể hiện tình cảm dành cho đội tuyển bóng đá Sông Lam Nghệ An.

Tác giả: Thanh Hằng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP